Home » Thời nay, Văn hóa » Ban nhạc Nhật đệm đàn cho liveshow Hồ Quỳnh Hương
Ban nhạc Nhật nổi tiếng Gypsy Queen là các khách mời trong liveshow sắp tới của nữ ca sĩ Quảng Ninh. Với tên gọi ‘Sắc màu Hồ Quỳnh Hương’, chương trình giới thiệu cảm xúc âm nhạc đa dạng của cô với khán giả.

Trong buổi họp báo tại thành phố Hạ Long, tối 21/4, Hồ Quỳnh Hương xúc động cho biết, dù bị ảnh hưởng của thiên tai sóng thần, động đất, 6 thành viên của ban nhạc Gypsy Queen vẫn giữ lời hứa đến Việt Nam biểu diễn cùng cô. Nhóm nhạc này là những khách mời duy nhất của liveshow Hồ Quỳnh Hương.

“Thực sự tôi cứ nghĩ Gypsy Queen sẽ không thể tham gia chương trình của mình được. Nhưng các bạn ấy đã giữ chữ tín và thu xếp đến ủng hộ tôi. Tôi thấy thật may mắn và cảm động”, nữ ca sĩ nói.

Tấm chụp nhìu người là Ekip lam liveshow Ho Quynh Huong. Đứng cạnh bên trái Hồ Quỳnh Hương là đ0ạo diễn Hải Ninh. Ảnh: Việt Quốc
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cùng êkíp thực hiện liveshow của cô, trong đó có đạo diễn Hải Ninh (thứ ba từ trái qua). Ảnh: Việt Quốc.

Ban nhạc sẽ phụ trách chơi nhạc cho toàn bộ tiết mục trong chương trình. Trưởng ban Gypsy Queen còn viết riêng một ca khúc để ca sĩ chính của nhóm và Hồ Quỳnh Hương song ca. Bài hát nói lên tinh thần của người Nhật trước thảm họa sóng thần vừa qua.

Cơ duyên của lần hợp tác này có được từ chuyến lưu diễn tại đất nước mặt trời mọc của Hồ Quỳnh Hương trong năm qua. Trước đông đảo khán giả, nữ ca sĩ Việt Nam có những tiết mục trình diễn thật “bốc” nhờ hiệu ứng từ phần đệm nhạc của Gypsy Queen. Bề dày kinh nghiệm trình diễn của nhóm nhạc này khiến nữ ca sĩ Việt chú ý. Hơn nữa, ngoài những buổi diễn, Hồ Quỳnh Hương và ban nhạc khá thân thiết và có cùng quan điểm về cuộc sống, nghề nghiệp. Vì thế, cô ngỏ ý mời họ góp mặt trong liveshow tại Việt Nam.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tại buổi họp báo giới thiệu chương trình liveshow. Ảnh: Việt Quốc
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tại buổi họp báo giới thiệu chương trình liveshow. Ảnh: Việt Quốc

Ngoài ban nhạc Nhật, “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương” cũng do một êkíp toàn người thân của nữ ca sĩ góp sức, bao gồm: đạo diễn Hải Ninh, nhà thiết kế Đức Duy, biên tập âm nhạc Minh Hà, trang điểm Duy Art…

“Chỉ những người có tình thương mới hiểu và làm hết mình cho mình. Thú thực, chưa có chương trình nào khiến tôi thấy căng thẳng và hồi hộp chờ đợi như vậy. Chính họ là nguồn động viên lớn để tôi an tâm chuẩn bị cho phần chuyên môn”, Hồ Quỳnh Hương bày tỏ.

5 năm sau liveshow “Tôi là sinh viên”, Hồ Quỳnh Hương mới có show diễn riêng để giới thiệu rõ nét những màu sắc âm nhạc làm nên giọng hát và con người cô. Qua 5 mảng nhạc chính gồm: pop, rock, jazz, dân gian và âm nhạc tâm linh, cảm xúc của nữ ca sĩ sẽ thay đổi liên tục: khi vui buồn, lãng mạn, lúc mạnh mẽ, dữ dội, và có khi lại sâu lắng trong nét u tịch… Chúng không khác gì tính cách và trạng thái của con người cô trong cuộc sống. Nhưng quan trọng là dù ở trạng thái nào, khi đứng trước khán giả, giọng hát của Hồ Quỳnh Hương bao giờ cũng đầy năng lượng, cũng như trút hết nỗi lòng qua từng lời hát.

Hồ Quỳnh Hương tập trung nhiều công sức cho liveshow sắp tới. Ảnh: H.T.
Hồ Quỳnh Hương tập trung nhiều công sức cho liveshow sắp tới. Ảnh: H.T.

Đạo diễn Hải Ninh chia sẻ: “Tôi từng làm việc với Hương trong một số đêm nhạc phòng trà. Và tôi rất bất ngờ khi một người ăn chay trường như cô mà lúc nào cũng đầy nội lực. Khi nghe Hương đề nghị hợp tác trong liveshow của cô, tôi đã nhận lời với mong muốn duy nhất, giúp cho nội lực của cô nổi bật trên sân khấu. Một ‘ngôi sao hát’ cũng chỉ cần có thế”.

Đầu tư lớn cho chất lượng chương trình lần này, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ, cô sẵn sàng từ chối tài trợ để nội dung của đêm diễn không bị xen lẫn những lời giới thiệu không ăn nhập. Đó cũng là cách cô muốn giữ cho cảm xúc của khán giả được xuyên suốt. Cả việc quay hình để phát hành DVD cũng thế. Êkíp sẽ bỏ ra một ngày ghi hình trước đêm công diễn nhằm hạn chế tối đa các máy quay có thể che khuất tầm nhìn của khán giả.

Liveshow “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương” diễn ra tại sân khấu ca nhạc Lan Anh TP HCM vào 21/5 và tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào ngày 4/6. Giá vé dao động từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng. Tại TP HCM có giá vé ưu đãi 200.000 đồng dành cho sinh viên.

Kiến Huy

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc