Home » Chia sẻ, Tiêu Điểm » Trứng lacewing hay hoa Ưu đàm huyền thoại
Thời gian gần đây xuất hiện 1 loài hoa được cho rằng chỉ có ở trong huyền thoại. Đó là hoa Ưu Đàm Bà La (Udumbara). Tuy nhiên một số bạn không có đủ phương tiện khoa học, sức kiên nhẫn để kiểm chứng xem là hoa Ưu Đàm hay chỉ là trứng côn trùng Green Lacewing dẫn đến những đồn đại gây hoang mang dư luận. Sau đây tôi xin được đưa ra cách phân biệt cụ thể cho điều này.

>>Đức Phật Thích Ca Mâu Ni nói về Hoa Ưu Đàm và Đức Chuyển Luân Thánh Vương

>>Loài hoa Ưu Đàm huyền thoại

Nếu bạn không có thời gian, hay sự nhẫn nại nhưng có điều kiện vật chất; vậy hãy quan sát bằng kính hiển vi

Dưới kính hiển vi, cánh và nhị của loài hoa Ưu đàm có thể được trông thấy rõ ràng.

Trứng Lacewing: Dưới kính hiển vi, trứng lacewing có thể thấy như những hạt bầu dục không có cánh hay cấu trúc nhị hoa.

Cách thứ hai đòi hỏi bạn phải có sự kiên nhẫn

Trứng của họ côn trùng Green lacewing là một màu xanh lá cây sáng. Nó là nguyên vẹn, vững chắc, kín và hình elip. Đôi khi màu hồng, trắng làm ta rất khó phân biệt với hoa Ưu Đàm Bà La. Chúng có đến 2000 loài trên thế giới này và thường được đẻ trên lá cây, thân cây; tùy thuộc vào nhiệt độ, trứng nở sau 3-15 ngày. Khi đó côn trùng nở ra, trứng hiện lên một màu trắng ma quái, có mùi tanh. Các đầu cuối của trứng bị hỏng, và trứng trở nên có màu nâu, đen hoặc xanh xám sau đó. Nó đơn giản là một thảm họa của môi trường.

Khi green lacewing nở nhìn bằng mắt thường thì rất giống hoa Ưu đàm 

Nhưng sau khi trứng nở 1 thời gian:

Còn hoa Ưu đàm 

Thông thường hoa nở ở nơi có Phật tính mạnh mẽ. Hoa có thể mọc trên kim cương, sắt, thép, bêtông, đá, gỗ, nhựa, vải, lá cây… Hoa có màu trắng tinh khôi, thân trong suốt, một số người có thể nhìn thấy vòng hào quang quanh hoa. Khi hoa nở có hình dạng chuông và tỏa hương thơm. Hoa có thể tồn tại trong 1 thời gian rất lâu mà vẫn giữ được vẻ đẹp thuần tịnh.

Tháng 9 năm 2011, CNN được báo cáo rằng hoa Ưu đàm đã được tìm thấy tại một cửa hàng bách hóa tại Seoul, Hàn Quốc . CNN giải thích rằng hoa Uu đàm là” một loài hoa huyền thoại : nở một lần mỗi 3.000 năm” .

Những bông hoa Ưu đàm có thể có khả năng chữa bệnh kỳ diệu, CNN báo cáo. Bằng chứng cho điều đó là gì? Người quản lý của các cửa hàng nơi có những bông hoa Ưu đàm đã nói với họ rằng: “Rất nhiều người mắc bệnh đã được đến xem hoa. Họ ngồi ở phía trước của những bông hoa và một số người trong số nói rằng họ cảm thấy tốt hơn sau đó. “

Hoa trên tượng Phật: Hoa Ưu Đàm đã được trông thấy nở trên tượng Phật ở Hàn Quốc.

Hoa Ưu Đàm nở trên tượng Phật tại chùa Tường Vân bang Maryland

Một “khóm” hoa Ưu đàm nở trên chuông đồng vào 5/2012 tại đền Tràng Kênh, Hải Phòng

Hoa Ưu đàm nở tại nhà một học viên Pháp Luân Công năm 2012

Như vậy, ở thời đại với rất nhiều giả tưởng này, xuất hiện họ côn trùng Green lacewing có đến 2000 loài chuyên phá hoại môi trường và một loài hoa Thần thánh, trinh khiết 3000 năm mới nở một lần đem điềm lành từ thượng giới tới nhân gian cùng khả năng Thần thánh của mình; cả hai đều có hình dạng gần giống nhau nếu nhìn bằng mắt thường. Tuy nhiên sự thật có thể phân biệt được bởi những cái nhìn chính xác hay lòng kiên nhẫn bền bỉ.

Huy Hoàng tổng hợp ( Theo chanhkien.org, Tientri.net)

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Trứng lacewing hay hoa Ưu đàm huyền thoại”

  1. le phi truong 31/12/2015

    Nha minh cung moi phat hien ngay30/12/2015 dc29 bong ne
    .minh that may man

    Reply

Ý kiến bạn đọc