Home » Xã hội » Bảo mẫu “ác thú” trong trại giam: Tôi sẽ bỏ nghề!
Chiều 18/12, tại trại tạm giam Công an Q.Thủ Đức, 2 bị can Phương và Lý đã nói lên những lời hối lỗi, tuy nhiên thái độ vẫn khá bình thản.

>> Vụ đày đọa trẻ mầm non: “Sẽ xử lý hình sự”

Sau khi đoạn clip bảo mẫu hành hạ trẻ em tại trường mầm non tư thục Phương Anh (đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) được truyền tải trên khắp cộng đồng mạng, làn sóng phẫn nộ trong dư luận đã lên cao ngất, cùng với nỗi đau xót, hối hận của các phụ huynh đã trót tin tưởng gửi con tại cơ sở này.

thanh phuong

Chị Trần Thị Thanh Phương nghẹn ngào xem lại đoạn clip mẹ cháu Nguyễn Trần Hòa (31 tháng tuổi) – một trong những đứa trẻ bị đánh đập tàn nhẫn nhất trong đoạn clip 

Sau khi tiếp nhận thông tin, chiều ngày 17/12, đại tá Nguyễn Hữu Toàn – Trưởng Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đã chủ trì họp báo thông tin về vụ việc bảo mẫu trường mầm non tư thục Phương Anh.

Theo đó Công an quận Thủ Đức đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Thị Đông Phương (31 tuổi, ngụ phường 9, quận 8, TP.HCM, chủ trường mầm non Phương Anh và Nguyễn Lê Thiên Lý (19 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) là nhân viên cấp dưỡng, đang thử việc tại trường mầm non tư thục trên về hành vi hành hạ người khác.

Tiếp xúc với PV tại nơi tạm giam, bảo mẫu Phương và Lý đã bày tỏ sự ăn năn, hối hận về những hành vi mình gây ra. Tuy nhiên, cả 2 đều không nghĩ đó là sự bạo hành nghiêm trọng và vi phạm pháp luật.

“Trong mấy ngày qua, tôi đã suy nghĩ rất nhiều, chỉ vì hành động thiếu suy nghĩ mà tôi đã làm ảnh hưởng tới gia đình, tương lai, sự nghiệp của mình, gây ra sự đau lòng cho phụ huynh. Tôi sẽ không tiếp tục theo nghề này nữa“, bảo mẫu Đông Phương bày tỏ.

Cùng với đó, bảo mẫu Đông Phương cũng không nghĩ đó là hành vi phạm tội mà đơn thuần chỉ là những phương pháp để cho trẻ ăn!

???????????????????????????????

Hai mảo mẫu (Phương bên trái, Lý bên phải) thừa nhận hành vi độc ác với những đứa trẻ.

Tuy nhiên, bảo mẫu Lý lại tỏ ra khá bình thản, lạnh lùng với cách hành hạ trẻ trước đó: “Lúc nóng em cũng không suy nghĩ được nhiều, em chỉ hù bé thôi chứ không có ý định bỏ bé vô (thùng nước) vì lương tâm em không cho phép làm vậy. Em rất hối hận về hành vi của mình”.

Khai với cơ quan điều tra, hai bảo mẫu thừa nhận toàn bộ hành vi đánh đập, hăm dọa một cách tàn nhẫn đối với ít nhất 5 cháu bé tại cơ cở mầm non của mình. Tuy nhiên, cả Phương và Lý đều cho rằng không biết hành vi của mình là phạm tội mà chỉ muốn các cháu bé được ăn uống đầy đủ, ngoan ngoãn.

Trước đó, chúng tôi đã tiếp xúc với gia đình bảo mẫu Lê Thị Đông Phương tại quận 8 – TP.HCM. Cha mẹ bảo mẫu này đã vô cùng bất ngờ và suy sụp trước những hành động của con gái út. Ông bà đều đã đổ bệnh và không bước chân ra khỏi nhà. Ngoài ra, người cha 70 tuổi cũng đã viết một lá đơn xin bãi nại gửi tới các cơ quan chức năng và các phụ huynh. Ông dự định khi nào khỏi bệnh sẽ đến từng gia đình để xin lỗi các phụ huynh mong được tha thứ để con gái ông có thể làm lại từ đầu.

Bảo Bình

Theo soha

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc