Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Chín sự việc con người sau khi chết có thể gặp

chet

Nhiều người muốn biết rằng chết rồi thì họ sẽ ra sao

Thoạt nghe qua thì chúng ta cảm thấy thật đáng kinh ngạc và khó có thể tin được. Có người không tin và đưa ra lý do rằng: người chưa qua đời thì làm sao có thể biết được những sự việc này sau khi chết? Có rất nhiều trường hợp về trải nghiệm cận tử đã xảy ra trong thế giới chúng ta, những người này hầu như đã chết, nhưng họ lại rất may mắn sống trở lại. Từ những lời thuật lại thì chúng ta có thể biết được rằng họ đã thực sự đến thế giới bên kia sau khi chết. Hơn nữa đa số họ đều có thể nói rõ rất nhiều điều tương đồng xảy ra.

1. Một con đường sáng chói

chet 1

Như chúng ta đã biết rằng, giống như phần lớn những người từng trải qua kinh nghiệm cận tử, họ đều nói rằng đã thấy ” một đường hầm với ánh sáng rực rỡ phía cuối.”

2. Bạn có thể thấy nhìn thấy thân thể xác thịt của chính mình.

Những người trải qua kinh nghiệm cận tử, đa phần đều cảm nhận được cảm giác “linh hồn thoát ra”, sau nhìn thấy thân thể đã chết của mình, điều này cũng có nghĩa là linh hồn của họ đã bay lên, rời khỏi thân xác thịt của họ. Họ có thể nhìn thấy những người trong phòng cũng như cảnh vật xung quanh. Nhưng tại thời điểm đó, họ không có bất kỳ cách nào để liên kết với thân xác của họ.

3. Thiên thần hộ mệnh

chet 2

Một số người nói rằng tại thời điểm cuối cùng họ có thể nhìn thấy ít nhất một thiên thần hay một linh hồn nào đó đang ở bên họ, như thể để chăm sóc cho họ. Một số người khác cũng nói rằng họ cũng nhận được sự giúp đỡ từ những linh hồn ở thế giới bên kia.

4. Mẹ của bạn ghé thăm

chet 4

Một số người nói rằng khi họ đang ở trên giường hấp hối, hoặc lúc qua đời, mẹ họ đã ghé thăm.

5. Nhìn thấy người thân đã qua đời

chet 5

Nếu như bạn có một đại gia đình, thì vào lúc qua đời bạn sẽ có thể gặp lại được những người thân đã chết trong gia đình bạn. Nhiều người đã chết và sống lại cũng đã nói rằng họ đã nhìn thấy những người thân của mình ở thế giới bên kia, và có một số người còn thậm chí nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt từ những người quá cố này!

6. Quá trình cả một đời lập tức hiện rõ

chet 6

Nhiều người trong trạng thái cận tử, hay sau khi chết, đột nhiện thấy mọi thứ trong cuộc sống của họ lóe lên ngay trước mắt của mình, tốt có, xấu có, ngoài ra còn có những ký ức về những thành tựu đã đạt được, giống như một chiếc đèn chiếu rọi suốt cuộc sống của họ.

7. Bạn có thể nhìn và nghe thấy tất cả mọi người

chet 7

Nhiều người đã chết, nhìn thấy những người xung quanh, mặc dù linh hồn và ý thức vẫn còn rất rõ ràng, nhưng thân xác thịt đã chết, không có cách nào khác để liên lạc với những người xung quanh họ.

8. Yên bình

yen binh

Đa phần những người đã chết đi và sống lại đều nói rằng họ cảm nhận được một cảm giác cực kì yên lành, hòa ái và thoải mái tuyệt vời. Cảm giác này quá mạnh mẽ và tràn đầy tình yêu, vì vậy khiến cho linh hồn họ thậm chí không cách nào hiểu nổi được cảm giác này.

9. Bạn không muốn quay trở lại nữa

chet 9

Dựa theo một số báo cáo cho biết, cái chết thật sự rất yên bình, và cũng rất nhẹ nhàng, khiến nhiều người đã từng trải qua cảm giác thoải mái này không muốn quay trở lại với thế giới thực tại đầy khắc nghiệt này.

Nói về cái chết, thực sự nó chứa đầy những điều bí ẩn và mơ hồ không thể hiểu rõ. Mặc dù khoa học ngày nay không có cách nào để minh chứng những điều này, nhưng đó có lẽ cũng là lý do khiến chúng ta không ngừng muốn khám phá thêm về nó.

NTDTV, vietdaikynguyen

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Chín sự việc con người sau khi chết có thể gặp”

  1. iam 123 20/09/2014

    Chết êm ái thế mà sao ai cũng sợ chết ?? Vớ vẩn . Nằm dưới hỏa ngục nơi chỉ có LA HÉT và NGHIẾN RĂNG : Đau đớn, nóng 1000độ, nhầy nhụa,không hề có Oxi, không thở được và ở đó đời đời, không bao giờ thoát. Sống 80 năm đến 100 năm đã muốn chết mà chết kinh khủng như vậy đến đời đời
    http://www.youtube.com/watch?v=Dc6pDogia20

    Reply

Ý kiến bạn đọc