Home » Khoa học » Các nhà khoa học Mỹ chứng thực về sinh mệnh luân hồi
 

p5642333a265160099

Madonna khẳng định, kiếp trước cô chính là một cung nữ triều đại nhà Thanh.

Robert Lanza – một giáo sư đại học đến từ North Carolina cho biết, lý thuyết Bio-centrism cho rằng cái chết chỉ là toàn bộ ý thức của con người tạo ra ảo tưởng. Ông nói: “Chúng tôi tin rằng, sinh mệnh chỉ là các yếu tố cacbon cũng như các hoạt động thông thường của các phân tử hỗn hợp khác. Sau khi sống một thời gian, lại trở về với đất”.

Ông Robert Lanza – giáo sư đại học.

Ông tin rằng, con người sẽ đồng ý với nhận định khái niệm về “cái chết”, bởi vì khi con người sinh ra và được giáo dục rằng “con người cuối cùng cũng chết”, đã nói lên thực tế rằng, nhân loại chỉ biết rằng thân thể xác thịt sẽ bị chết đi. Dựa trên lý thuyết này, vũ trụ và thời gian đều là “công cụ thô sơ giản đơn” của tư tưởng con người. Do đó, một khi tâm trí con người xây dựng cấu tạo nên vũ trụ và thời gian, thế thì cái chết cũng như sự bất tử sẽ tồn tại trong thế giới này, và cũng không có không gian và biên giới của tuyến tính .

Chuyện gì thế này? Sao tôi có ấn tượng rằng hành tinh này tôi đã từng đến trước đây!

Lập luận này so với quan điểm  trong Phật giáo “luân hồi chuyển thế” là có sự tương đồng. Đối với linh hồn, chuyển thế, thậm chí vẫn là sự quan tâm đối với thế giới sau khi chết, không ít các nhà khoa học ở nhiều nước trên thế giới đã không ngừng nghiên cứu. Từ các lĩnh vực và phương hướng khác nhau đều tiến hành các khám phá tích cực đối với chân tướng của sinh mệnh, thậm chí có không ít những người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau trên thế giới, họ không chỉ tin vào luân hồi, mà còn có những trải nghiệm khác nhau. Dưới đây là những báo cáo về luân hồi chuyển thế của một số nhân vật nổi tiếng trên thế giới:

Có rất nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới tin vào thuyết luân hồi, ở đây bao gồm cả một số nhà khoa học và nhà triết học. Ví dụ, Pythagoras tin rằng cuộc sống quá khứ trước đây của ông là một người chăn gia súc. Sylvester. Sitaluonie nhận định rằng, kiếp trước của mình là một giám sát của dân mục. Cát A Lợi. Lợi Phu Tư cho biết, cô từng là một vũ công tại một đền thờ ở Bangkok kiếp trước. Ký ức về tiền kiếp của họ đã được chứng thực thông qua thuật thôi miên, thôi miên sẽ giúp họ quay trở lại quá khứ của mình trước đây.

Nhà tâm lý học người Thụy Sĩ nổi tiếng và nhà triết học Karl. Gustav. Jung khi mới 12 tuổi, lần đầu tiên đã trải qua cảm giác này. Kể từ đó, ông vẫn luôn kiên trì tin rằng ông đã đồng thời sống một cuộc sống khác trước đây, đôi lúc là sống trong thế kỷ 18. Jack. London và Arthur Conan Doyle cũng từng miêu tả về các tình tiết ký ức trong tiền kiếp của mình.

Nhà tâm lý học người Thụy Sĩ và nhà triết học gia Karl. Gustav. Jung

Lev. Tolstoy trong một bức thư viết cho một người bạn cũng mô tả kinh nghiệm đầu tiên của mình. Trong một lần đi săn, khi ông đang đuổi theo một con thỏ, thì không may móng ngựa bị vướng vào một cái hố, ông đã bị ngã từ lưng ngựa xuống, rơi mạnh xuống đất, sau đó ông đột nhiên nhớ rằng, cách đó 200 năm trước, khi ông là một người khác cũng đã từng bị ngã từ trên yên ngựa xuống.

Trong một lần trả lời các phóng viên, nữ ca sĩ nổi tiếng Madonna đã từng cho biết, lần đầu tiên khi cô đến thăm Cố Cung ở Bắc Kinh, cô cảm thấy rất quen thuộc với từng con hẻm vắng vẻ nơi đây, vì vậy cô chắc chắn rằng kiếp trước của mình đã từng là một trong những nữ tì của vị hoàng đế cuối cùng của triều đại nhà Thanh.


Ca sĩ nổi tiếng Madonna.


Cung  nữ triều đại nhà Thanh.

Ji Na. Turner cũng đã có một cảm giác tương tự rất kỳ lạ khi nhìn thấy những vật lạ. Lần đầu tiên đến thăm Ai Cập, cô đột nhiên cảm thấy cảnh vật nơi đây rất quen thuộc, sau đó đột nhiên cô nhớ ra rằng vào thời kỳ Pharaonic cô đã từng là bạn gái của nữ hoàng Hatshepsut, hoặc thậm chí chính là nữ hoàng.

“007” Shao. Kangnie Li gần đây cho biết, kiếp trước ông từng là một bác sĩ của bộ tộc chiến binh các dân tộc bản địa ở Châu Phi.

Theo vietdaikynguyen

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc