Home » Khám Phá, Khoa học » Bí ẩn về trường năng lượng của nhân thể

Vào cuối thế kỷ 19, một cậu bé người Anh được sinh ra với khả năng ngoại cảm đã viết một cuốn nhật ký “The Boy Who Sees the Truth”. Cậu bé này thường nhìn thấy hào quang của người khác trong cuộc sống hàng ngày của mình, và những người khác nhau có màu sắc khác nhau, và cùng một người có màu sắc khác nhau trong các tình huống khác nhau.

Cơ thể con người có thể phát ra ánh sáng mà mắt thường không nhìn thấy được. Khi bạn chạm vào ngón tay trỏ của người yêu, ánh sáng từ đầu ngón tay của bạn sẽ tạo ra một kết nối tuyệt đẹp như tia chớp; khi bạn nói “Anh yêu em” với người bạn đời thân thiết của mình, một khối năng lượng vật chất từ ​​lồng ngực của bạn được giải phóng, bay đến nơi người khác – điều này nghe giống như một cảnh trong phim viễn tưởng, nhưng nó là một hiện tượng vật lý có thật.

Mọi người để ý rằng những bức chân dung Thần Phật trước đây đều được vẽ có quầng sáng trên đầu rất đẹp, dù là chân dung ở phương Đông hay phương Tây đều có.

Cậu bé đã nhìn thấy sự thật

Vào cuối thế kỷ 19, một cậu bé người Anh được sinh ra với khả năng ngoại cảm đã viết một cuốn nhật ký “The Boy Who Sees the Truth”. Cậu bé này thường nhìn thấy hào quang của người khác trong cuộc sống hàng ngày của mình, và những người khác nhau có màu sắc khác nhau, và cùng một người có màu sắc khác nhau trong các tình huống khác nhau.

Trong nhà thờ, cậu đã từng nhìn thấy ánh sáng xanh sẫm trên đầu bà Oji béo, một vòng tròn ánh sáng màu vàng giống như hoa mao lương trên đầu cha cậu, và ánh sáng của mẹ cậu là màu xanh lam. Tuy nhiên, khi mẹ bế bé trai thì màu ánh sáng sẽ chuyển sang màu hồng, nhưng khi bé bị ốm sẽ chuyển sang màu xám. Còn em gái cậu, Meyer, thì màu của ánh sáng mờ nhạt, giống như màu của một lòng đỏ trứng bẩn.

Cậu cũng nhìn thấy ánh sáng của Mary Jane, một cô gái nhỏ được người lớn coi là rất ngoan ngoãn và rất ngọt ngào, giống như máu bẩn, và cô ấy có xu hướng dậy thì sớm không phù hợp với lứa tuổi của mình. Một lần đi trên đường, cậu thấy một số người dân bình thường phát ra ánh sáng đẹp đẽ, trong khi một số người ăn mặc sang trọng lại có những ánh sáng khủng khiếp. Hầu hết đàn ông có rất nhiều vết đỏ bẩn quanh eo, một số phụ nữ cũng vậy.

Trường năng lượng của con người

Ngày nay, các nhà khoa học đã thực sự quay chụp được hào quang của cơ thể con người với sự hỗ trợ của một số công cụ khoa học, và cũng xác nhận rằng chúng ta thường không thể nhìn thấy nhưng nó tồn tại xung quanh chúng ta, cũng có thể nói là một dạng trường năng lượng của con người. 

Nhiếp ảnh Kirlian là một thể loại nhiếp ảnh do nhà phát minh người Nga Semyon Kirlian tìm ra vào năm 1939. Dưới dòng điện cao áp, các chất hữu cơ và vô cơ khác nhau sẽ nhạy cảm với nhũ tương cảm quang, sinh ra hiện tượng phát sáng xung quanh.

truong-nang-luong-1Nhà vật lý lượng tử người Nga Konstantin Korotkov và kỹ thuật chụp ảnh GDV (Ảnh Epoch Times)Nhà khoa học người Nga Korotkov đã phát triển kỹ thuật chụp ảnh  tiên tiến hơn Kirlian gọi là “kỹ thuật chụp ảnh xả khí” (Gas Discharge Visualization, GDV).

Thông qua kỹ thuật chụp ảnh GDV, bạn có thể quan sát những thay đổi trong trường năng lượng của cơ thể một người dưới những cảm xúc khác nhau. Ví dụ, khi một người phát những cảm xúc tích cực, chẳng hạn như hạnh phúc hoặc nói đùa, trường năng lượng của người đó sẽ tăng lên. Gần đây, Korotkov đã tham gia một thí nghiệm ở Mexico để đo tác động của việc xem hài kịch đối với trường năng lượng của một người. Kết quả cho thấy khi những người tham gia xem một bộ phim hài, trường năng lượng của mọi người đều tăng lên.

Những cảm xúc tiêu cực như giận dữ, ghen tị và hận thù sẽ thu hẹp lại, làm suy giảm hoặc thậm chí làm biến mất trường năng lượng. Điều nghiêm trọng hơn là những người có cảm xúc tiêu cực sẽ không chỉ làm giảm trường năng lượng của chính họ, mà còn ảnh hưởng đến trường năng lượng của người khác. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng khi một người có lòng thù hận, trường năng lượng của những người xung quanh sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực.

truong-nang-luong-2

Trên hình ảnh điện tử GDV, một người khỏe mạnh hoặc điềm tĩnh có trường năng lượng rất mạnh, ngoại vi của trường rất tròn; một người có cảm xúc kích động, trường năng lượng xung quanh có các gai nhọn giống như tia lửa. (Hình: Epoch Times)

“Tình yêu” có thể kích thích các cụm năng lượng và tạo ra sự chuyển giao năng lượng

Korotkov nói: “Tình yêu là cảm xúc mạnh mẽ nhất của con người.” Loại cảm giác này có thể ảnh hưởng rất lớn đến thân thể của hai người yêu và được yêu. Korotkov quan sát sự tương tác của các trường năng lượng của hai người yêu nhau thông qua hai phương pháp thí nghiệm khác nhau.

Ông yêu cầu những người tham gia đặt các ngón tay của họ lại với nhau thành từng cặp. Ông phát hiện ra rằng khi hai người có mối quan hệ tương thân tương ái, thông qua kỹ thuật chụp ảnh Kirlian, trường năng lượng phát ra từ đầu ngón tay của họ hòa trộn với nhau, ánh quang huy từ trường năng lượng của hai người sáng như nhau và kết nối với nhau. Và nếu hai người không có cảm xúc với nhau, trường năng lượng của họ sẽ bị tách rời.

truong-nang-luong-3khi hai người có mối quan hệ tương ái, dưới kỹ thuật chụp ảnh Kirlian, trường năng lượng do đầu ngón tay phát ra sẽ hòa trộn với nhau, trường năng lượng của hai người sẽ phát sáng kéo dài và kết nối với nhau (Ảnh: Epoch Times)

Đây được cho là chiếc máy ảnh trung thực nhất… Các cô gái có thể làm một cuộc thử nghiệm và đưa bạn trai của bạn đi chụp ảnh. Điều đó chính xác hơn những gì anh ấy nói, chỉ là một gợi ý.

Theo một phương pháp khác, ông sử dụng hệ thống GDV để quan sát các hình ảnh điện tử về trường năng lượng của toàn bộ cơ thể người tham gia. Trong thí nghiệm, khi một người bày tỏ tình yêu với người khác, trên hình ảnh có thể nhìn thấy một khối năng lượng rõ ràng, bay từ trái tim của người yêu đến trái tim của người được yêu.

Korotkov đã chỉ ra rằng kiểu “chuyển giao năng lượng” này không chỉ là tưởng tượng, mà là sự chuyển giao của các “cụm năng lượng vật chất” có thật. Cụm năng lượng này chứa nhiều dạng vật chất năng lượng khác nhau như electron, photon và sóng hạ âm. Đó là lý do tại sao khi một người ốm, nếu có người yêu ở bên cạnh hỗ trợ và đồng hành thì bệnh sẽ nhanh lành hơn.

Kỹ thuật quay này thậm chí có thể quay trực tiếp cảnh linh hồn lìa khỏi xác khi một người chết. Quả là bất khả tư nghị.

Sự tương phản rất lớn về năng lượng giữa nhạc rock và nhạc cổ điển

Korotkov cũng nghiên cứu tác động của môi trường bên ngoài và mọi thứ lên năng lượng của con người, bao gồm nước, thức ăn, các vật liệu khác nhau và âm nhạc.

“Âm nhạc có tác động rất lớn đến cơ thể con người.” Korotkov nói. Năm 2014, Viện Ung thư Petrov và Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ Vô tuyến và Phẫu thuật Nga đã thực hiện một cuộc khảo sát quy mô lớn để so sánh tuổi thọ trung bình của các nhân sĩ chuyên nghiệp khác nhau.

Nghiên cứu đã khảo sát 49.000 đại diện từ các lĩnh vực nghệ thuật thị giác, âm nhạc, văn học và học thuật. Kết quả cho thấy, nghề nghiệp có tuổi thọ thấp nhất của cả nam và nữ là nhạc công nhạc rock, với nam là 43,6 tuổi và nữ là 37,6 tuổi. Tại sao lại có hiện tượng này?

Korotkov đã sử dụng các thí nghiệm để nghiên cứu tác động của các loại nhạc khác nhau đối với cơ thể con người. Ông phát hiện ra rằng khi mọi người nghe nhạc rock, trường năng lượng của họ sẽ nhanh chóng tăng lên đến đỉnh điểm, và sau đó bắt đầu tiếp tục suy giảm, xuống dưới giá trị ban đầu. Korotkov cho rằng tùy theo độ tuổi và mức độ yêu thích âm nhạc, thời điểm năng lượng tăng lên ban đầu cũng khác nhau, nhưng trong mọi trường hợp, cuối cùng chắc chắn sẽ suy giảm.

Ngoài ra, đúng là lời bài hát trong nhiều bản nhạc rock tôn vinh việc tự tử, thanh niên tự tử sau khi nghe nhạc rock quá nhiều. Không hiếm trường hợp thanh thiếu niên tự tử theo phương pháp chết được mô tả trong lời bài hát nhạc rock.

truong-nang-luong-4Nghe nhạc Rock, năng lượng tăng lên ban đầu cũng khác nhau, nhưng trong mọi trường hợp, cuối cùng chắc chắn sẽ suy giảm.

Ngược lại, âm nhạc cổ điển có tác động tích cực đến trường năng lượng của con người và có thể cải thiện sức khỏe của con người. Korotkov suy đoán rằng điều này có thể là do tần số của âm nhạc cổ điển ở một mức độ nào đó phù hợp với tần số sóng não của con người, vì vậy nó có thể có tác động tích cực đến cơ thể con người.

Nghiên cứu về năng lượng thúc đẩy y học ngày nay như thế nào?

Korotkov áp dụng các khái niệm của Trung y vào nghiên cứu năng lượng.

Ông cho rằng  trí tuệ của Trung y mà người Trung Quốc cổ đại phát minh ra và lưu truyền qua hàng ngàn năm là rất có đạo lý, rất nhiều nghiên cứu đã xác nhận điều này. Ngày nay, ngày càng có nhiều người gặp các vấn đề và bệnh tật khác nhau trên thân thể. Họ khám từ bác sĩ này đến bác sĩ khác,  càng khám “bệnh” nhiều, họ càng kê nhiều đơn thuốc, những loại thuốc khác nhau xung đột bên trong cơ thể, khiến tình trạng bên trong cơ thể không ngừng chuyển biến xấu.

Korotkov quyết định dùng lý niệm Trung y làm cơ sở, thông qua quan sát và phân tích những thay đổi trong năng lượng của con người để tìm ra những vấn đề thực sự bên trong cơ thể con người.

Ông đã áp dụng lý thuyết “kinh mạch nhân thể” của y học Trung Quốc vào kỹ thuật chụp ảnh GDV, và phát triển một hệ thống đo lường và phân tích năng lượng của con người. Đối với phần nhạy cảm và dễ đo nhất trên cơ thể người là ngón tay, hãy đo ánh sáng phát ra từ mười ngón tay. Theo lý niệm kinh lạc của Trung y, các ngón tay khác nhau kết nối các hệ thống tạng khí khác nhau của cơ thể. Máy ảnh GDV ghi lại hình ảnh phát sáng do ngón tay phát ra và chuyển chúng thành dữ liệu liên quan đến các đặc điểm vật lý của cơ thể người, và thông qua dữ liệu năng lượng này, để ước định năng lượng bên trong của các hệ thống tạng khí khác nhau của cơ thể người và trạng thái năng lượng của chỉnh thể.

Hình ảnh điện tử mà kỹ thuật GDV chụp được cho thấy, một người khỏe mạnh hoặc điềm tĩnh có trường năng lượng mạnh và ngoại vi của trường rất tròn; một người dễ xúc động có các gai giống như tia lửa xung quanh trường năng lượng; và khi một người có vấn đề về thể chất hoặc thậm chí khi anh ta bị bệnh, sẽ có những bất thường như lỗ hổng và khoảng trống trong trường năng lượng của anh ta. Sự khác biệt năng lượng tương ứng với các hệ thống tạng khí khác nhau, vì vậy nó có thể phản ánh nguồn gốc của vấn đề.

Korotkov cho rằng thông qua phương pháp quan sát này, con người có thể giữ được trạng thái khỏe mạnh, sớm phát hiện ra các vấn đề thể chất và thậm chí là các vấn đề tiềm ẩn, đồng thời cải thiện bản chất của vấn đề. Điều này cũng giống như quan niệm của Trung y, mục đích là giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh, không phải là sau khi có bệnh rồi mới điều trị như Tây y. Korotkov nhấn mạnh rằng ông không phản đối phương pháp điều trị bằng phương pháp Tây Y. Vợ ông và nhiều người bạn là bác sĩ, ông cho rằng nên kết hợp các lý niệm của Trung y và Tây y để đạt được hiệu quả hoàn thiện hơn.

Lam Sơn

Theo Epochtimes, ntdvn.com

Bài liên quan:

>> Cơ thể người là một tiểu vũ trụ

>> Ý nghĩa những hào quang xung quanh cơ thể trong bức ảnh này là gì?

>> Trường năng lượng đặc biệt được chụp lại từ những người luyện khí công

>> Trường năng lượng của lá cây trên thân thể người

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc