Home » Ảnh đẹp, Thời nay, Văn hóa » Người đẹp Hoa hậu Việt Nam khoe sắc trong trang phục dạ hội
Sau hai buổi ghi hình tự giới thiệu với trang phục bikini và áo dài, 38 người đẹp của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tiếp tục hoàn thành buổi ghi hình với trang phục dạ hội lộng lẫy.

Trải qua một tuần làm quen với đảo ngọc Phú Quốc, các thí sinh ngày càng thể hiện sự tiến bộ khi xuất hiện trước ống kính. Trong trang phục dạ hội tự chọn, 38 thí sinh đã cùng nhau khoe nhan sắc rạng rỡ và không kém phần quyến rũ. Tận dụng không gian sang trọng của Vinpearl, các thí sinh đã được BTC sắp xếp ngay tại sảnh của khu vực này để thực hiện việc ghi hình.

Mặc dù các hoạt động diễn ra dày đặc theo lịch trình của ban tổ chức, nhưng các người đẹp vẫn luôn tươi cười rạng rỡ để có những bức ảnh đẹp nhất. Không chỉ vậy, các thí sinh còn phải thức dậy thật sớm để chuẩn bị cho việc trang điểm và làm tóc. Riêng phần trang phục da hội thì thời gian để chuẩn bị lại càng nhiều hơn.

Chia sẻ cảm nghĩ sau gần một tuần thi thố tại Phú Quốc, hầu hết các thí sinh đều cảm thấy lịch trình khá căng thẳng, đòi hỏi mỗi người phải đảm bảo sức khỏe thật tốt. Tuy vậy, tất cả đều cho biết, điều này sẽ giúp cho họ thêm trưởng thành và có một trải nghiệm thật thú vị khi tham gia cuộc thi. Đặc biệt là những kiến thức về các kỹ năng trình diễn, giao tiếp, ứng xử mà trước đây nhiều người đẹp chưa có cơ hội được học qua.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của các thí sinh trong trang phục dạ hội lộng lẫy:

hh1

hh2

hh3

hh4

hh5

hh6

hh7

hh8

hh9

hh10

hh11

hh13

hh14

hh15

T.H

Ảnh: BTC

Theo dantri

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Người đẹp Hoa hậu Việt Nam khoe sắc trong trang phục dạ hội”

  1. trưe 02/12/2014

    khoe bikini thì còn hứng thú!
    nguồn gốc của những cuộc thi này cũng chỉ như vậy thôi

    Reply

Ý kiến bạn đọc