Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học » Phi công Đức Quốc Xã tái sinh thành công nhân đường sắt ở Anh?
Ảnh trái: Carl Edon, ảnh phải: phi công Đức Quốc Xã Heinrich Richter. (The Weekly World News)

Ảnh trái: Carl Edon, ảnh phải: phi công Đức Quốc Xã Heinrich Richter. (The Weekly World News)

Từ lúc lên 3, Carl Edon đã bắt đầu kể về một kiếp sống trước đây khi cậu từng là một phi công của Đức Quốc Xã. Lúc đầu cha mẹ cậu không tin rằng cậu thật sự có thể nhớ lại được tiền kiếp, nhưng mấy thập kỷ sau với sự xuất hiện của các bằng chứng đã khiến họ phải tự đặt câu hỏi cho mình.

Edon là một người đánh tín hiệu đường sắt ở thị trấn Middlesbrough thuộc miền đông bắc nước Anh. Cậu đã phải chịu một cái kết bi kịch trong cuộc đời này cũng như trong cuộc đời trước đó. Năm 22 tuổi, Edon bị một đồng nghiệp là Gary Vinter đâm đến chết. Vinter đã bị kết án tù năm 1996 vì tội giết người. Nhưng sau khi được thả ra vào năm 2006, hắn ta lại tiếp tục đi giết những người khác, bao gồm cả người vợ cũ (sau này hắn ta tiếp tục bị tống giam).

Khi Edon từng là một đứa trẻ, cậu đã nhìn thấy cảnh tượng mình bị bắn hạ trên chiếc phi cơ Đức Quốc Xã. Vào năm 1997, hai năm sau khi Edon bị giết, một chiếc máy bay Dornier được đào lên chỉ cách địa điểm Edon chết vài trăm mét. Đến năm 2002, tờ báo địa phương The Gazette đưa tin một nhà sử học địa phương đã tìm thấy một bức ảnh chụp phi công Heinrich Richter của Đức Quốc Xã bị rơi máy bay và tử nạn trong chiếc Dornier kể trên.

Richter và Edon có ngoại hình giống nhau đến kỳ lạ.

Chân của người phi công đã bị cắt bỏ sau vụ tai nạn; và có một vết bớt trên chân Edon tương ứng tại vị trí chân bị cắt bỏ trong tiền kiếp. Các vết bớt thường có sự tương đồng với các chấn thương của những đứa trẻ khi chúng nói rằng chúng nhớ được kiếp trước.

Richter đã bay dọc đường ray tàu trước khi bị giết, cũng giống như Edon, cho dù mục đích việc làm có khác nhau.

Mẹ của Edon, bà Val, bắt đầu tự hỏi rằng liệu con trai bà có thật sự được tái sinh như lời kể của cậu không. “Thật sự có quá nhiều sự trùng hợp kỳ quái, và tôi nghĩ nếu Carl ở đây nó sẽ nói ‘Giờ mẹ tin con rồi chứ?”, theo The Gazette.

Nguồn: vietdaikynguyen.com

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc