Home » Xã hội » Nhiều người ra sân bay chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh
nguyen ba thanh
Chiều nay, nhiều người đã ra sân bay chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ về như một số lời đồn nhưng không gặp.

Theo tin tức của báo Tuổi trẻ, từ sáng nay, an ninh khu vực sân bay Đà Nẵng đã được siết chặt để phòng ngừa người dân đổ xô đến sân bay đón ông Nguyễn Bá Thanh chữa bệnh từ Mỹ về. Trước đó, từ chiều tối 1/1 đến sáng 2/1 xuất hiện tin đồn rằng ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về Đà Nẵng trên một máy bay được gia đình thuê riêng.

Tuy nhiên, theo báo Người lao động, ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương khẳng định thông tin ông Thanh về nước chỉ là tin đồn. Ông Triệu cho biết cách đây hơn 1 tuần ông đã sang Mỹ thăm ông Bá Thanh.

Cũng theo báo Người lao động, ông Nguyễn Bá Thanh đã điều trị tại Mỹ từ ngày 16/8/2014 đã trải qua 3 đợt điều trị thuốc. Trong thời gian này đã có nhiều luồng thông tin khác nhau về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh. Thậm chí có cả thông tin ông đã qua đời. 

Có nguồn tin cho rằng ông Thanh nắm chứng cứ quan tham và sẽ đưa ra trong ĐH Đảng tới, vì thế ông bị đầu độc nên phải sang Mỹ chữa bệnh.  Nhiều người ra sân bay để xem ông còn sống hay qua đời.

Tổng hợp

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Nhiều người ra sân bay chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh”

  1. Hiệp 04/01/2015

    Vì sao 1 ông chủ tịch TP ĐN lại nhiều người dân yêu men đến vậy, trong khi đó cũng có rất nhiều ông chủ tịch TP khác dan ko thềm màng tới. Thậm chí còn bị dan chửi. Người dân luôn nhận định đúng , mong rằng các ông lãnh đạo khác bớt cái riêng mình mà va cái chung cho cuộc sống người dân thì sẽ được đón nhận như vậy. Ông Thanh là người có tam, có Đức, cáo tài quyết đoán tôi ung hộ ông.

    Reply

Ý kiến bạn đọc