Home » Thể thao » SHB Đà Nẵng chưa nhận tiền của Ngọc Hải, chờ Anh Khoa tái khám tại Singapore
Ngọc Hải cuối cùng đã gặp trực tiếp được Chủ tịch SHB. Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa. Tuy nhiên, vụ việc đền bù cho Anh Khoa vẫn chưa có hướng giải quyết khi phía Đà Nẵng chưa đồng ý nhận 100 triệu đồng tạm ứng của Ngọc Hải và chờ Anh Khoa tái khám tại Singapore mới đàm phán với Ngọc Hải và CLB SLNA.

SHB Đà Nẵng từ chối nhận 100 triệu đồng của Ngọc Hải

Vụ Ngọc Hải và Anh Khoa chưa thể tìm ra hướng giải quyết vì phía SHB Đà Nẵng tỏ ra rất cương quyết và thiếu thiện chí trong thương vụ này.

Như đã biết ngày 26/10 vừa qua, Ngọc Hải và BLĐ SLNA đã vào Đà Nẵng để gặp mặt đội bóng sông Hàn giải quyết vụ Ngọc Hải và Anh Khoa. Nhưng Chủ tịch Bùi Xuân Hòa của SHB Đà Nẵng nhất quyết không gặp và bay vào TP Hồ Chí Minh. Sau đó, trung vệ 22 tuổi tiếp tục vào bay vào thành phố mang tên Bác để gặp bằng được ông Bùi Xuân Hòa. Tại cuộc gặp này, trung vệ của U23 Việt Nam muốn tạm ứng số tiền 100 triệu đồng mà anh mới vay được, thế nhưng chủ tịch của SHB Đà Nẵng từ chối.

SHB Đà Nẵng từ chối khoản tiền 100 triệu của Ngọc Hải

SHB Đà Nẵng từ chối khoản tiền 100 triệu của Ngọc Hải

Ông Bùi Xuân Hòa nói: “Chúng tôi không nhận số tiền vì mọi chuyện đã xong đâu mà nhận. Tôi và Hải chỉ gặp nói chuyện để biết nhau hơn chứ không bàn sâu đến việc tiền bạc của Anh Khoa. Chi phí điều trị chưa có con số cuối cùng do Anh khoa còn phải qua Singapore tái khám và còn quá trình hồi phục sau đó cũng tốn kém. Thêm nữa, cần có cuộc họp chính thức giữa hai bên, nếu cùng có thiện chí”.

Cách đây vài ngày thì chủ tịch Bùi Xuân Hòa còn khẳng định vụ Ngọc Hải và Anh Khoa cứ theo bản án của Ban kỷ luật VFF mà thực hiện. Tức là trung vệ 22 tuổi sẽ phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị cho Anh Khoa, còn SHB Đà Nẵng không đền bù một đồng nào. Đây là điều chưa từng có trong tiền lệ bởi dù sao SHB Đà Nẵng là đội bóng chủ quản của Anh Khoa, phải có trách nhiệm với cầu thủ mà mình đã ký hợp đồng lao động.

Sau khi gặp gỡ tại TP Hồ Chí Minh, ông Bùi Xuân Hòa vẫn cho rằng đợi đến khi bệnh viện phía Singapore chốt số tiền cuối cùng thì 2 bên mới ngồi vào bán đàm phán. Ông này nói: “Tôi nói Hải cứ bình tĩnh, đừng làm mọi việc trở nên quá ồn ào. Chuyện gì cũng có cách giải quyết. Đà Nẵng không muốn Anh Khoa khổ mà Ngọc Hải cũng khổ. Cụ thể thế nào cứ để sau khi Anh Khoa đi tái khám ở Singapore vào cuối tháng 11 sẽ bàn tiếp”.

P.D/ Bóng đá 24h

Anh Khoa chấn thương đã khổ, giờ tình cảnh của Ngọc Hải cũng bi đát không kém. Trung vệ tuyển Việt Nam và CLB SLNA đang rất khó khăn trong việc đền bù viện phí cho Anh Khoa. Nếu không có sự hỗ trợ của CLB SLNA và SHB. Đà Nẵng thì Ngọc Hải gần như không có khả năng chi trả số tiền lên tới gần 1 tỷ đồng cho Anh Khoa trả viện phí tại Singapore.


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc