Home » Tiêu Điểm, Xã hội » Mũ len Trung Quốc gắn thiết bị gây ù tai
Những chiếc mũ len này được mua rất nhiều ở chợ đầu mối TP Nam Định, sau đó khách hàng phản ánh đội vào bị ù tai, qua kiểm tra phát hiện chiếc mũ nào cũng có gắn thiết bị lạ.
mũ len Trung Quốc

Thiết bị điện tử gây ù tai được gắn ở 2 bên mũ len. (Ảnh: baogiaothong.vn)

Xuất hiện mũ len trẻ em có gắn “thiết bị điện tử lạ” gây ù tai

Khi con gái kêu bị đau nhức tai sau khi đội chiếc mũ len, bà mẹ đã kiểm tra chiếc mũ và sửng sốt khi phát hiện một thiết điện tử lạ được gắn trong mũ.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao với clip của 1 phụ huynh ở Nam Định được đăng tải lên mạng xã hội về chiếc mũ len trẻ em “Made in China” gắn thiết bị điện tử lạ có pin, khi đụng mạnh sẽ phát ra những âm thanh gây ù tai, nhức đầu.

https://www.youtube.com/watch?v=ODxq-_854Yo

Thông tin được biết, sau khi dùng chiếc mũ len được một tuần, bé gái thấy tai đau nhức và bị ù. Đặc biệt, tại phần mũ áp vào tai thường phát ra những âm thanh lạ.

Kiểm tra, gia đình cháu bé đã phát hiện một thiết bị lạ mang nhãn “Made in China” được giấu kín trong mũ.

Chủ nhân clip trên được xác định là chị T, trú quán tại huyện Giao Thủy (Nam Định) làm nghề bán khăn, mũ len.

Chị T cho biết trên Báo Giao Thông: “Mũ này nhà em mua tại chợ đầu mối tại TP Nam Định (chợ Rồng), ở đây bán nhiều lắm. Chỉ khi khách tới phản ánh con, cháu họ đội vào kêu ù tai, nhà em rạch tiếp những chiếc mũ còn lại mới phát hiện chiếc nào cũng được đính thiết bị phát âm thanh”.

thiet-bi-gay-u-tai
Thiết bị điện tử có nhãn “Made in China”. (Ảnh: baogiaothong.vn)

Sau khi biết thông tin, nhiều người cảm thấy hoang mang và khá bức xúc trước việc này, đặt câu hỏi không hiểu vì sao thiết bị lạ này gắn vào mũ len để làm gì, đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ và can thiệp kịp thời.

Từ Ân tổng hợp

Theo daikynguyenvn.com

Chuyên đề:

2 ý kiến dành cho “Mũ len Trung Quốc gắn thiết bị gây ù tai”

  1. chung cư goldseason 18/01/2016

    quá nguy hiểm luôn ấy

    Reply
  2. chung cư goldmark city 18/01/2016

    Sau khi biết thông tin, nhiều người cảm thấy hoang mang và khá bức xúc trước việc này, đặt câu hỏi không hiểu vì sao thiết bị lạ này gắn vào mũ len để làm gì, đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ và can thiệp kịp thời

    Reply

Ý kiến bạn đọc