Home » Thể thao » Tuyển Việt Nam đáng điểm 8 trong trận bán kết với Hong Kong
Theo HLV Hữu Thắng, Hong Kong đã chơi tốt, nhiều thời điểm gây khó khăn cho Việt Nam. Tuy nhiên, cuối cùng Tuyển Việt Nam đã chiến thắng.

HLV Hữu Thắng: ‘Tuyển Việt Nam đáng điểm 8’

Chê trách hàng thủ, nhưng chiến lược gia của tuyển Việt Nam cho rằng các vị trí còn lại đều chơi tốt – đặc biệt là Lê Công Vinh. 
hlv-huu-thang-tuyen-viet-nam-dang-diem-8

Theo HLV Hữu Thắng, gặp Myanmar hay Singapore trong trận chung kết thì cơ hội thắng của tuyển Việt Nam cũng là 50%.

“Hàng thủ hôm nay mắc lỗi không nên có. Những lỗi này đã dẫn tới việc Hong Kong có hai bàn thắng”, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ sau khi tuyển Việt Nam giành vé vào chung kết giải giao hữu Tứ hùng tại Myanmar.

Tuyển Việt Nam là đội bị chọc thủng lưới đầu tiên, ở phút 50. Cú đúp trong vòng ba phút của Công Vinh sau đó giúp đội lật ngược thế cờ. Nhưng đến phút 77 sự lỏng lẻo trong khâu phòng ngự khiến tuyển Việt Nam chịu bàn gỡ hoà 2-2, buộc phải bước vào loạt luân lưu. Tại đây, các học trò của HLV giành chiến thắng 4-3.

“Theo đánh giá của tôi, hôm nay đội đạt điểm tám theo thang điểm 10. Hong Kong đã chơi tốt, nhiều thời điểm gây khó khăn cho Việt Nam. Tuy nhiên, cuối cùng chúng tôi đã chiến thắng. Công Vinh hôm nay thi đấu xuất sắc, và đã có một cú đúp”, HLV Hữu Thắng nói thêm.

Sau trận đấu, phóng viên Hong Kong đặt câu hỏi về việc Công Phượng không được đăng ký thi đấu. HLV Hữu Thắng cho biết chân sút này bị chấn thương, và chưa biết có kịp hồi phục để đá trận chung kết vào ngày 6/6 hay không.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Kim Pangon cho biết hài lòng với màn trình diễn của các học trò dù thua trận. “Thời tiết nóng, độ ẩm cao ảnh hưởng đến thể lực các cầu thủ. Tuy nhiên, đội đã cố gắng và hoà 2-2 trong thời gian chính thức. Chúng tôi chỉ thua trên chấm luân lưu”, ông nói.

Kim Pangon cũng cho rằng khó có thể nói Hong Kong hay Việt Nam thi đấu hay hơn, nhưng ông tôn trọng kết quả.

Lâm Thoả – Theo Vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc