Home » Cổ truyền, Tiêu Điểm, Văn hóa » Tại sao con người không nhìn thấy được thần

Một số người không tin vào Thần Phật, còn dương dương tự đắc nói rằng: “Tôi mà nhìn thấy Thần, tôi sẽ tin ngay nhưng không nhìn thấy thì tức là Thần không tồn tại.” vậy câu nói này có đúng không?

>> Tại Sao Con Người Không Nhìn Thấy Sự Tồn Tại của Thần

>> Nếu Phật có thật, bạn sẽ được gì và mất gì?

>> Khi Thần Phật xuất hiện ở cõi người, bạn có thể thấy không

Thần Phật

Người nào mới có thể nhìn thấy Thần? (Ảnh minh họa/Nguồn: Sưu tầm)

Mắt của con người là do phân tử cấu thành nên chỉ nhìn được những vật thể thô nhất có hình dạng do phân tử cấu thành, còn tuyệt đại đa số những vật thể khác cũng do phân tử cấu thành thì không thể nhìn thấy được.

Con mắt được cấu thành bằng phân tử không thể nhìn thấy vật chất ở vi quan hơn do điện tử, nguyên tử, hạt nhân nguyên tử cấu thành.

Trong quá khứ, từng có máy bay phản lực sau một khoảng thời gian bay với tốc độ cao thì không rõ nguyên nhân vì sao mà lao vào khoảng không rồi nổ tung. Về sau này người ta mới phát hiện ra rằng, khi máy bay bay với tốc độ cao thì sẽ dồn không khí ở khoảng không phía trước lại, hình thành nên một khoảng không khí có mật độ cực cao. Khi khoảng không khí này đạt đến một mức mật độ nhất định, dày đặc giống như một bức tường thì sẽ khiến máy bay đâm vào và gây ra một vụ nổ mạnh. Nhưng mà tất cả những điều này thì con người lại không thể nhìn thấy được.

Khi đặt một tấm kính thủy tinh có phẩm chất cao ở ngay trước mặt, nếu không thật sự tập trung chú ý thì mắt người cũng sẽ không nhìn thấy được rõ bởi vì tấm kính này là vô cùng tinh tế và trong suốt. Kỳ thực, tấm kính ấy vẫn rõ ràng là được cấu thành từ các phân tử, nhưng mắt người lại không nhìn thấy được.

Khi bề ngoài nhất của một vật thể hoặc một sinh mệnh được cấu thành từ các lạp tử vô cùng nhỏ, vô cùng nhỏ, mà mật độ này lại vô cùng lớn thì cho dù có ở ngay trước mắt đi nữa thì mắt người cũng tuyệt đối không thể nhìn thấy được. Cho nên, con người chỉ tin vào những điều mình nhìn thấy thì thực sự là thuyết pháp sai lầm nhất và điều đó cũng có khả năng lừa dối con người nhất. Những phân tử cấu thành của thân thể ma quỷ chính là nhỏ hơn của con người nhân gian nên con người không thể nhìn được chúng nhưng mà thực ra vào ban đêm, chúng có ở khắp mọi nơi.

Những lạp tử cấu thành nên thân thể của Thần thì lại càng vi quan nhỏ bé hơn, còn có tính phóng xạ rất mạnh và có hào quang tỏa sáng vạn trượng. Chúng ta có thể thấy điều này trên các bức tranh có hình tượng Thần Phật, trên đó đều có một vòng hào quang. Trong các hình tượng Thần Phật ở cả phương đông và phương tây đều có điều này. Đây đều là những bức vẽ tả thực!

Người ta nói rằng, “Coban” là nguồn gốc của phóng xạ. Nó phải được đặt trong hộp bảo quản thì mới an toàn, nếu không sẽ uy hiếp đến sự an toàn của mạng sống con người. Nhưng mà hết thảy các sinh mệnh ở không gian vật chất vi quan lại đều có khả năng phóng xạ cao hơn của “Coban” gấp hàng ngàn vạn lần, thậm chí hàng trăm triệu lần. Bởi vì cảnh giới của sinh mệnh là vô biên vô tế (không có biên giới, không có giới hạn). Những sinh mệnh như vậy đến nhân gian, mặc dù năng lượng của họ là thuần thiện, là có thể kiểm soát được, nhưng một khi hoàn toàn tiến nhập vào thì nhân gian lập tức sẽ bị tiêu hủy.

“Tôi mà nhìn thấy Thần, tôi sẽ tin ngay nhưng không nhìn thấy thì tức là Thần không tồn tại.” Không thể dựa vào lý giải như vậy để khẳng định sự tồn tại của Thần. Con người muốn nhìn thấy Thần Phật, nhưng vấn đề là con người có xứng đáng để nhìn thấy Thần Phật không? Thần Phật có nguyện ý cho con người nhìn thấy không? Chẳng phải trong cuộc sống, cho dù là một quan viên chính phủ nhỏ bé, cũng không phải ai muốn gặp thì liền gặp được sao?

Nhiều người không tin có thần họ chỉ thừa nhận những phạm trù mà tri thức của họ nhận thức đến được, nhìn thấy được, còn những phạm trù mà tri thức chưa chạm tới, chưa nhận thức được thì họ cho là không tồn tại, là mê tín. Điều này là vô cùng cực đoan.

Khi Thần Phật đến thế gian truyền giảng Pháp thì sẽ phải chuyển sinh thành người. Sau khi có cái thân thể người rồi, dùng ngôn ngữ của con người để truyền giảng đạo lý. Như vậy mới không làm phá hoại trạng thái của không gian nhân loại và quy phạm đạo đức của con người. Con người có thể thực sự cảm thấy được điều này thông qua những nhân vật có thật xuất hiện trong lịch sử nhân loại như Phật Thích Ca Mâu Ni, Lão Tử, Khổng Tử, Chúa Jesus.

Hiện tại, sự hỗn loạn của tín ngưỡng cả ở đông phương và tây phương đều là kết quả của việc Thần không còn muốn quản con người nữa. Những sự việc này là không được Thần thừa nhận nữa, đều là biểu hiện của loạn Pháp.

Vậy, người nào có thể nhìn thấy Thần? Chúng ta ngày nay có thể nhìn thấy các tác phẩm nghệ thuật miêu tả về cảnh tượng của Thiên Quốc, các bức vẽ hình tượng Thần trong các hang động đá ở Trung Quốc hay ở phương tây như cung điện Versailles.

Những tác phẩm này được họa sĩ và thợ thủ công sáng tạo ra. Họ sở dĩ có được khả năng cao siêu, có thể tái hiện được vẻ trang nghiêm và thần thánh của Thần và Thiên Quốc là bởi vì những người này có được kỹ năng mà Thần truyền cấp cho con người. Chính là để cho con người có sự hiểu biết về thế giới Thiên Quốc và Thần.

Khi những người thợ thủ công và những họa sĩ này có thể thực sự phát ra từ nội tâm mong muốn tái hiện hình tượng Thần và thế giới Thiên Quốc thì Thần sẽ triển hiện ra cảnh tượng của thế giới Thiên Quốc và hình tượng của Thần Phật cho họ nhìn thấy. Đây cũng là biểu hiện của “Thiên nhân hợp nhất”. Người như vậy có thể nhìn thấy Thần tiên.

Thiên quốc

Một bức tranh Thánh hiện của tác giả Raphael, Romano/Nguồn: Sưu tầm)

Người chân chính tu luyện Chính Pháp cũng có thể nhìn thấy thế giới Thiên Quốc và Thần tiên. Đó chính là Thần cổ vũ khích lệ họ tinh tấn kiên định tu luyện.

Mai Trà biên dịch từ Secretchina, NTDTV

Theo daikynguyenvn.com

Bài liên quan:

>> Ba vị tiến sĩ phải im lặng trước câu nói của một bà cụ

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Tại sao con người không nhìn thấy được thần”

  1. Tên bạn (bắt buộc) 23/08/2016

    ok rat dung

    Reply

Ý kiến bạn đọc