Home » Cổ truyền, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm, Văn hóa » Khi Thần Phật xuất hiện ở cõi người, bạn có thể thấy không
Khi Thần Phật hạ thế cũng phải phù hợp với trạng thái con người, nên không phải là ngồi trên tòa sen, tay làm các loại thủ ấn đến thế gian con người, mà Ngài sẽ ẩn đi ánh hào quang của Thần, sẽ lấy các loại thân phận đời thường để xuất hiện. Liệu lúc đó, bạn có nhận ra chăng?
(Ảnh: Falunart)

(Ảnh: Falunart)

Nếu như thời gian quay ngược trở lại, chúng ta thử trở về niên đại thời Đức Giê-su. Ngày ấy, Đức Giê-su là con trai của một người thợ mộc, lúc đó có ai biết đến ngài không.

Giả sử nếu như con trai người thợ mộc ấy nói rằng ta là con trai của Thiên Chúa, và Ngài muốn truyền rộng Phúc Âm, Ngài chính là Đấng Cứu Độ trần gian. Thử hỏi trong số các vị có ai tin không? Liệu các vị có thành kính mà bái lạy Ngài như hôm nay không?

Nhất là khi Đức Giê-su bị quan tòa và các chủ tế bức hại, thêu dệt tội danh, bị vu khống là kẻ chống lại chính quyền La Mã, liệu trong số các vị đây có ai còn đứng về phía Ngài nữa không? Liệu có ai đó dám đứng ra nói một lời công đạo không? Điều này rất khó nói…

Có thể lúc đó, bạn sẽ trở thành môn đồ của Ngài, có thể bạn sẽ lựa chọn đứng nhìn, có thể bạn sẽ không quan tâm, và cũng có thể bạn sẽ là “Giu-đa”… Những điều này đều có thể xảy ra.

Khoảng cách càng gần, hình như càng nhìn không rõ sự thật, đôi khi nhìn thấy rồi cũng không dám tin. Đến ngày hôm nay, sau hơn 2.000 năm đã trôi qua, ngày càng nhiều người tin vào sự tồn tại của Đức Giê-su; đây cũng chính là bởi con người ở trong mê ảo.

Hơn 2.500 năm trước đức Phật Thích Ca Mâu Ni nói rằng đến thời kỳ mạt pháp thì Pháp của ngài không còn độ nhân được nữa, lúc đó sẽ có đức Chuyển Luân hạ thế độ nhân.

Mẹ trong mắt em

Mẹ trong mắt em. Ảnh FalunArt

Lại quay thời gian trở về với hiện tại. Nếu như Đức Chuyển Luân Thánh Vương (nhân gian gọi Ngài là Phật Di Lặc) – vị Phật hạ thế độ nhân vào thời mạt Pháp mà kinh Phật nói đến, cũng là Cứu Thế Chủ – đấng cứu độ hết thảy con người thế gian được nói đến trong Kinh Thánh; Ngài trút bỏ hình tượng cổ xưa, khoác trên mình bộ âu phục, giáng hạ đến thế gian con người truyền giảng Phúc Âm cứu độ con người lần nữa.

Lúc này, liệu bạn có nhận ra Ngài không? Liệu bạn có tin rằng Ngài chính là vị Phật vị Thánh đến cứu độ bạn không? Liệu bạn có trở thành đệ tử của Ngài không? Và nếu như Ngài cũng gặp phải bức hại tương tự như Đức Giê-su thuở xưa, liệu bạn sẽ lựa chọn đứng ngoài mà nhìn? Liệu bạn có hùa theo số đông? Liệu bạn có tham gia bức hại Ngài và các đệ tử của Ngài chăng? Tất cả đều có thể xảy ra.

Lại quay ngược thời gian 2.500 năm trước, khi đệ tử lo lắng hỏi Thích Ca Mâu Ni nếu như đức Chuyển Luân Thánh Vương hạ thế độ nhân thì làm sao có thể biết được? Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đã trả lời rằng khi Hoa Ưu Đàm nở đó chính là lúc đức Chuyển Luân Thánh Vương hạ thế độ nhân, các con cần trân quý cơ hội này.

Đến này Hoa Ưu Đàm đã khai nở khắp nơi, ở Việt Nam nhiều tỉnh thành đã xuất hiện. Loài hoa đầy Phật Tính này có thể nở bất cứ nơi nào thậm chí cả những chỗ khó mọc nhất như trên dây thép, kim loại, thân xe máy.

hoa uu dam 4

Hoa Ưu Đàm khai nở tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam

Thế nhưng ngày nay nhiều nhà khoa học vì bị ảnh hưởng của học thuyết vô thần mà cho rằng đó chỉ là trứng côn trùng.

Thần là vĩnh hằng, dẫu con người có dùng đủ mọi thủ đoạn tà ác của thế gian, thì cũng không thể chạm đến một sợi tóc của Thần. Giu-đa, người phản bội Đức Giê-su, những quan viên và đồng bọn phát động cuộc bức hại năm xưa, đời đời kiếp kiếp đều phải hoàn trả tội nghiệp đã phạm đối với Thần, không chốn dung thân, sống những ngày tháng lang bạt đầu đường xó chợ; cho đến đại bộ phận người Do Thái đều phải chịu báo ứng chung.

Khi Đức Giê-su bị đánh đập đến thương tích khắp người, khi Ngài bị giải đến pháp trường, một nhóm người phụ nữ đã quỳ lạy khóc thương, nhưng Ngài lại nói với họ rằng: “Các cô đừng khóc cho tôi, mà hãy khóc thương cho con cháu của mình”.

Thần Phật sẽ không ghi hận đối với con người, nhưng luật trời lại đang ước chế tất cả, ai tạo nghiệp thì người ấy phải tự mình hoàn trả. Một niệm vào Thiên quốc, một niệm xuống địa ngục.

Nhìn lại quá khứ, mỗi một câu chuyện Thần Phật cảm động trời đất, phải chăng là hữu ý an bài, phải chăng là chư Thần đang ám chỉ điều gì đó cho con người thế gian? Khi Thần Phật hạ thế, quyết không phải là ngồi trên tòa sen, tay làm các loại thủ ấn đến thế gian con người, mà Ngài sẽ ẩn đi ánh hào quang của Thần, sẽ lấy các loại thân phận đời thường để xuất hiện.

Ảnh: Shenyun

Ảnh: Shenyun

Xưa kia vì để cứu độ con người, Thần Phật cũng đã từng phải đi xin ăn nơi thường người, chịu đủ cái khổ ở nhân gian, chính là vì để cho con người được cứu độ, thoát khỏi biển khổ. Xin hãy trân quý cơ duyên, đừng bỏ lỡ sự khổ độ từ bi của Thần.

Khi Hoa Ưu Đàm khai nở, đức Chuyển Luân Thánh Vương hạ thế độ nhân, phải chăng Ngài cùng các đệ tử của ngài cũng sẽ phải chịu đàn áp dã man như Đức Chúa Jesu và đức Phật Thích Ca Mâu Ni thưở xưa, thậm chí còn hơn thế nữa.

than

Có lẽ bạn và tôi cũng đều đã chờ đợi hàng nghìn vạn năm cho ngày hôm nay! Chỉ cần gìn giữ cho mình một sự chân thành, một tấm lòng thiện lương và khoan dung, thì nhất định bạn sẽ tiến vào một tương lai tốt đẹp!

Tiểu Thiện, dịch từ soundofhope.org

Phỏng theo tinhhoa.net


01 ý kiến dành cho “Khi Thần Phật xuất hiện ở cõi người, bạn có thể thấy không”

  1. Vũ Đức Thường 08/07/2016

    Chủ nghĩa vô thần chỉ xuất hiện khi tất cả mỗi người sống trên trái đất đều là một vị thần.

    Reply

Ý kiến bạn đọc