Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Năm triệu đô la gắn trên cây ở công viên

Có người đi qua và dừng lại xem, cũng có người dừng lại chụp ảnh song họ lại bỏ đi tay không. Nhưng ngay sau đó đã có người “hái” tiền và bỏ vào túi của mình.

Rabo Direct, ngân hàng online tại Australia đã đưa ra một thử nghiệm hết sức thú vị cho những người đi đường, nhằm thỏa mãn ước mơ giàu có của họ, đó chính là “cây tiền có thật”.

“Cây tiền” này xuất hiện tại một công viên ở Sydney, với 5 triệu đô la Australia được gắn từ đỉnh tới tán thấp nhất của cây.

Tại đây, người ta bí mật quay phim để xem mọi người có phản ứng như thế nào khi nhìn thấy một số tiền khổng lồ như thế trên cây.

Nhưng thật không thể tin được, 100 người đầu tiên đi qua đã phớt lờ sự hiện diện của cây tiền, thậm chí có người không thèm nhìn nó. Số người khác đi qua và dừng lại xem, cũng có người dừng lại chụp ảnh nhưng họ lại bỏ đi tay không.

Nhưng ngay sau đó đã có người lấy tiền và bỏ vào túi của mình. Có người lấy chỉ 1, 2 tờ ở cành thấp, có người lại lấy rất nhiều khi họ lợi thế về chiều cao.

Mục đích chính của ý tưởng này của ngân hàng Rabo Direct là muốn biết phản ứng và hành động của con người khi nhìn thấy số tiền khổng lồ như vậy trước mắt, đồng thời quảng bá sự thịnh vượng của chính ngân hàng.

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc