Home » Giải trí, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Chuyện vui làng nghệ: “Kỷ lục Guiness” của V-Pop

Đã bao giờ bạn băn khoăn tự hỏi ai cao nhất, nặng cân nhất, đắt giá nhất… trong làng V-Pop? Những khám phá thú vị của chúng tôi hôm nay sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó…

(*) Chỉ là những khám phá vui xung quanh tên thật và nghệ danh của các nghệ sĩ. Có gì không phải, bạn vui lòng lượng thứ.

Ca sĩ nặng cân nhất!

Về khoản “béo tốt”, giới ca sĩ Việt Nam có lẽ chào thua chị Siu. Đến khỏe như anh Tây – Ivan trong cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” mà cũng phải tập mấy ngày mới nâng chị Siu lên được cơ mà. Tuy nhiên, chị Siu của chúng ta vẫn không phải là người nặng cân nhất.


Siu Black

Vậy ai? Ai là người có thể nặng cân hơn chị Siu? Xin thưa, thật tình cờ và thật bất ngờ đó chính là chàng ca sĩ nhạc đỏ Trọng Tấn. Bạn đừng ngạc nhiên! Vì chị Siu thân yêu của chúng ta đồ sộ như vậy nhưng chỉ có 67kg thôi. Còn anh Trọng Tấn “trọng lượng” lên tới hàng “tấn” cơ mà! Chẳng những là ca sĩ nặng nhất Việt Nam mà chắc chắn “Hoàng tử nhạc đỏ”sẽ là người nặng cân nhất thế giới nếu như được sách Kỷ lục Guiness…xác lập kỷ lục.

g2
“Trọng Tấn

Ca sĩ có làn da đen nhất!

Đoan Trang! Vâng! Làn da sô cô la của Đoan Trang mà không được coi là đen duyên, đen giòn nhất thì còn ai vào đây nữa! Nhưng một lần nữa bạn lại phải thất vọng. Không phải là Phi Thanh Vân, cũng chẳng phải là Nguyệt Anh nhóm Con Gái ngày nào. Chúng ta hãy cùng chúc mừng chị… Siu Black! Không cần phải tranh cãi! Hãy mở từ điển Anh-Việt ra, tra từ “black” là bạn sẽ hiểu tại sao chị Siu được xác lập kỷ lục này.

g3
Chị Siu đen nhất

Ca sĩ cao nhất

Ca sĩ Phi Hùng cao 1m78 nhưng so với Cao Thái Sơn anh vẫn chỉ là một “chú lùn”. Bởi lẽ chàng ca sĩ của “Con đường mưa”, “Pha lê tím” cao ngang ngửa ngọn núi Thái Sơn hùng vĩ bên Trung Quốc cơ mà.

g4
Cao Thái Sơn

Ca sĩ xì tin nhất Việt Nam

Phan Đinh Tùng được coi là một ứng cử viên sáng giá. Chẳng gì thì anh cũng nổi đình nổi đám với những ca khúc rất teen “Cào cào lá tre”, “Chú Cuội xì tin”, “Tùng teen là tôi”. Nhưng Phan Đinh Tùng hãy cứ teen trong mắt fan hâm mộ đi nhé còn kỷ lục “Ca sĩ xì tin nhất” lại thuộc về hai cô công chúa của làng V-pop: Yến Nhi Đông Nhi. Xì tin nhất vì lúc nào hai cô ca sĩ này chẳng là “thiếu nhi”!!!

g6
Yến Nhi

g7
Đông Nhi

Ca sĩ đắt giá nhất

Làng nhạc Việt đã từng xôn xao việc “Ông vua nhạc sến” Ngọc Sơn rao bán nhà 5 triệu đô để làm từ thiện. Rồi gần đây nhất là vụ Đàm Vĩnh Hưng mất chiếc nhẫn kim cương gần 4 tỷ Việt Nam đồng. Mặc dù vậy, kỷ lục “Ca sĩ đắt giá nhất” lại thuộc về cô ca sĩ chẳng có nhẫn kim cương, chẳng có nhà triệu đô: Ca sĩ Hồng Ngọc. “Hữu xạ tự nhiên hương”. Nghe tên đã biết cô ca sĩ này đắt giá.

g8
Hồng Ngọc

Còn rất nhiều, rất nhiều những “kỷ lục Guiness” vui khác dành cho những nghệ sĩ mà chúng ta hằng yêu mến! Bạn có những khám phá thú vị nào về làng nghệ Việt nữa? Hãy nhanh tay gửi về cho 2Sao nhé!

Lê Văn Tuấn
Theo vietnamnet

Comments are closed.