Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Chết bốc mùi bỗng dưng sống lại
Họ không thấy bà thở thậm chí còn ngửi thấy mùi xác chết nhưng sau đó những tiếng thở trở nên mạnh mẽ hơn, chân tay cử động được.

Một trường hợp cụ bà 'chết đi sống lại'

Khoảng 4h 7’ chiều ngày 1/10, một người hàng xóm của cụ bà Ruth Shillinglaw Johnson tới báo cảnh sát của bang Anatomy Board. Bà Johnson hiện 89 tuổi và sống một mình tại nhà riêng ở Anne Arundel, Mỹ. Hàng xóm đã không nhìn thấy bà trong 4~5 ngày liền. Gọi điện thoại cũng không có ai nghe máy, gõ cửa cũng không có người trả lời, các bưu phẩm bưu điện đầy cứng cả thùng thư, báo cũng được đưa tới đều đặn mà không ai ra lấy.

Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương tới ngay nhà bà Johnson. Họ kiểm tra cửa hậu không hề được chốt và đi vào trong nhà. Tại tầng 1, họ không phát hiện thấy dấu hiệu gì bất thường. Khi lên phòng ngủ tầng 2, họ ngửi thấy mùi giống như thi thể người chết.

Khám trong phòng phủ, cảnh sát phát hiện thấy bà Johnson ngã trên sàn nhà vệ sinh. Khi đó, họ không còn nghe thấy bà thở và màu da trên người tái xanh, nhưng không kiểm tra được mạch đập.

Thông tin được đăng trên trang NBC Washington

Thông tin được đăng trên trang NBC Washington

Các cảnh sát phỏng đoán có thể bà Johnson đã tử vong. Họ liên lạc với con trai và người thân của bà sống tại bang Utah để báo tin. Theo lời con trai của bà, sức khoẻ của bà không tốt từ trước đó, họ có ý định sau khi bà mất sẽ hiến tặng nội tạng cho một Uỷ ban giải phẫu.

Cảnh sát ngay lập tức liên lạc với Uỷ ban giải phẫu nọ. Tới 7h 10’ chiều, một nhân viên của Uỷ ban này đã tới nhà của bà Johnson. Khi lên nhà vệ sinh tầng 2 để chuẩn bị vận chuyển thi thể, họ bỗng nghe thấy tiếng thở rất khẽ phát ra từ bà Johnson, đồng thời nhận thấy tay bà có cử động. Quá ngạc nhiên và sợ hãi, nhân viên này chạy ra ngoài nhà vệ sinh và hốt hoảng gọi to cảnh sát. Khi cảnh sát vào, họ thấy bà Johnson thở có vẻ mạnh hơn và tay cử động trở lại.

Ngay lập tức, mọi người gọi xe cấp cứu và đưa bà Johnson tới bệnh viện trung tâm y tế Baltimore Washington. Sau khi được điều trị kịp thời, ngày 13/10 vừa qua, bà đã hồi phục hoàn toàn và xuất viện về nhà.

Theo 24h


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc