Home » Giải trí, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Top ten ngôi sao có fans “khủng” trên FB
Qua rồi cái thời forum “đình đám”, giờ đây đến mạng xã hội lên ngôi. Và một trong những “đại ca” của mạng xã hội là “anh” Face. Mà tham gia mạng xã hội cũng vui, trên đó mọi người tha hồ mà kể lể, tâm sự, v.v…. Và đặc biệt là có thể “tò tí te” với thần tượng của mình. Họ không những “nổi đình nổi đám” trong giới công chúng mà còn “nổi đính nổi đám” trong mạng ảo này. Không tin à? Điểm mặt anh tài xem nào.

1. Đứng đầu mạng Face là Vin Diesel với số lượng fans lến đến 9 số (144.410.109) con số mơ ước của khối người. Điều đó cũng dễ hiểu vì anh đang “loạn” với bộ phim The Fast and the Furious và xXx của thập niên 2000. Bên cạnh đó anh dùng face để giao tiếp với fans mỗi ngày, thậm chí còn “chí chóe” với nhiều comment nữa.

2. “Xếp sòng” trong “đàn chị” là Megan Fox với số lượng fans “khiêm tốn” hơn 12.143.151 thôi. Nhưng các fans đừng có mừng vội nhé, Fox không có “chí chóe” như Vin đâu.

3. Dr. House. “Ông” này thì chỉ có sơ sơ 9.828.820 fans hâm mộ thôi. Những người hâm mộ không truy cập vào trang của tài tử Hugh Laurie mà lại vào trang mang tên Dr. House, nhân vật nổi tiếng do anh đóng vai mới chết chứ.

4. Selena Gomex. Vị trí thứ tư này thuộc về cô nàng phù thủy Selena. Cô không những “phù phép” trên phim mà còn “biến hóa” trên face nữa. Bằng chứng là số fans của cô lên tới 8.032.422. Phải công nhận là nàng phù thủy này quá xinh đẹp nên khiến nhiều người mê mẩn là phải rồi.

5. Thành Long. Ngôi sao này thì dùng face để quảng cáo cho những hoạt động và phim mới cho mình nên có vẻ khiêm tốn hơn với số fans là 7.731.268. À, ai muốn xem anh Long hồi trẻ thì cứ vào face nghe, trên avatar là một Thành Long trai trẻ đặc biệt là…ngực trần.

6. Ashton Kutcher. Những ai là fan này thì yên tâm mà comment cho anh nghe. Anh rất chăm chỉ lên giao lưu trên face nên số lượng “like” anh cũng lên đến 5.095.682 đó.

7. Johnny Depp. Anh chàng cướp biển này cũng đang là người nhận được rất, rất nhiều lời bảy tỏ tình cảm trên face đấy. Ngoài ra nhân vật Jack Sparrow cũng được rất nhiều người “like”. Số fans của anh là 3.502.373.

8. Lý Liên Kiệt. Không biết có phải cùng quê hương, cùng là ngôi sao võ thuật hay không mà anh Kiệt cũng hệt như anh Long, cũng vào face để thông báo những hoạt động và những bộ phim mà anh ấy tham gia. Anh đang “rầm rộ” cho bộ phim mới của mình đấy (The Expendables). Lượng fans của anh khiêm tốn hơn những người khác nhiều chỉ có 3.183.181 thôi.

9. Patrick Star. Với lượng fans là 2.266.814 anh chàng sao biển này cũng nằm trong top ten của face đấy. Vào đây các bạn có thể “link” tới những cuộc thi, video và các buổi bàn luận những câu nói của anh chàng sao biển ngốc nghếch này.

10. Robert Pattinson. Anh chàng ma cà rồng điển trai đã thu hút hàng triệu trái tim của chị em phụ nữ. Chàng ma này luôn luôn là chủ đề bàn tán của những cô nàng “mê giai đẹp” đấy. Số fans của chàng ma là 1.911.571.

(Theo buzz.yume.vn)

Chuyên đề:

Comments are closed.