Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Tân Hoa hậu Ngọc Hân mải mê hoạt động xã hội

Đúng như “lời cam kết” trong phần ứng xử của cô hoa hậu 21 tuổi trong đêm chung kết HHVN, sau cuộc thi, người đẹp thành Thăng Long tiếp tục miệt mài với những hoạt động xã hội hữu ích.

Ngày hôm qua (7/9), Ngọc Hân tiếp tục trở thành đại sứ thiện chí của “Chuỗi ngày xanh” – một dự án giúp nâng cao nhận thức của người dân về các vấn đề môi trường.

Chuỗi ngày xanh là sự nối tiếp của chiến dịch Ngày Giao thông xanh do Trung tâm Hành động vì Đô thị thực hiện tại Hà nội từ năm 2008 và chiến dịch Ngày không túi ni lông do Trung tâm Hỗ trợ Ứng phó Biến đổi Khí Hậu thực hiện tại Hội An (09/09/2009).

Năm 2010, dự án Chuỗi ngày xanh tập trung vào chủ đề thay đổi thói quen sử dụng túi ni lông và các phương tiện phát thải khí CO2 tại Hà Nội.

Ngọc Hân xuất hiện trong buổi này với chiếc áo dài cổ thấp nền nã kết hợp phụ kiện rất… “môi trường”

Tân Hoa hậu Ngọc Hân mải mê hoạt động xã hội, Thời trang, hoa hau, ngoc han, tu thien, hoa hau viet nam, bao ve moi truong

Siêu mẫu Hà Anh cũng tham gia đồng hành cùng dự án

Theo dự kiến, chương trình sẽ thu hút 1000 học sinh và sinh viên các trường tại Hà Nội sẽ tham gia vào các hoạt động của sự kiện. Vận động 10,000 hộ gia đình đi bộ vì môi trường cùng với 200 cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp; cơ quan nhà nước, công ty, tổ chức phi chính phủ cam kết sử dụng phương tiện giao thông xanh, sử dụng túi sinh thái thay túi ni lông. Thu hút được 10,000 chữ ký cam kết không sử dụng túi ni lông và hưởng ứng sử dụng phương tiện Giao thông xanh.

Tân Hoa hậu Ngọc Hân mải mê hoạt động xã hội, Thời trang, hoa hau, ngoc han, tu thien, hoa hau viet nam, bao ve moi truong

Suốt buổi, tân hoa hậu chăm chú lắng nghe, bày tỏ chia sẻ và luôn miệng mỉm cười

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt dự án “Chuỗi Ngày Xanh – The Green Days”, tân hoa hậu chia sẻ: “Hiện nay, không chỉ riêng Việt Nam mà tất cả các quốc gia trên thế giới đều đều phải đối mặt với những vấn đề về ô nhiễm môi trường và sự biến đổi khí hậu toàn cầu. Là công dân Việt Nam, tôi luôn ao ước được góp công sức nhỏ bé của mình vào việc bảo vệ môi trường, thay đổi lối sống không thân thiện với môi trường của một bộ phận người dân Việt Nam, mà trước hết là ở Hà Nội. Vương miện hoa hậu Việt Nam năm 2010 đã cho tôi những cơ hội lớn lao trong việc thực hiện khát vọng đó của mình…” Cô tiếp lời: “Tham gia và trở thành đại sứ thiện chí của “Chuỗi ngày xanh”, tôi muốn góp tiếng nói của mình đối với một vấn đề chung nhức nhối của toàn xã hội, qua đó bày tỏ sự ủng hộ đối với các hoạt động vì môi trường và kêu gọi người dân hãy chung tay xây dựng một Việt Nam xanh sạch đẹp cả trong hiện tại và tương lai.”

Tân Hoa hậu Ngọc Hân mải mê hoạt động xã hội, Thời trang, hoa hau, ngoc han, tu thien, hoa hau viet nam, bao ve moi truong

Sau khi trở thành gương mặt đại diện cho Hội nhân đạo nghệ thuật Hà Nội, dạy vẽ cho trẻ em nghèo, lên Tuyên Quang tặng quà cho trẻ em đang điều trị bệnh ung thư… Hoa hậu 21 tuổi lại tiếp tục cuộc hành trình hoạt động xã hội hữu ích

Photo: Quang Dũng

Theo 24h.com.vn
Chuyên đề: ,

Comments are closed.