Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Dàn sao nô nức đi xem “Cánh Đồng Bất Tận”
Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng đã đến với buổi ra mắt bộ phim đang thu hút sự chú ý của dư luận – “Cánh đồng bất tận”.

Ngay từ khi ra mắt cách đây khoảng 7 năm, Cánh đồng bất tận của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư không chỉ để lại nhiều cảm xúc cho độc giả yêu văn học mà còn tạo nên nhiều cảm hứng cho các nhà làm phim. Năm 2010, truyện được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chuyển thể thành bộ phim điện ảnh cùng tên. Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Dustin Nguyễn, Đỗ Thị Hải Yến, Tăng Thanh Hà, Mỹ Uyên…

Chính nhờ một kịch bản hay, dàn diễn viên đã được “bảo chứng”, Cánh đồng bất tận đãnhận được sự quan tâm hết sức sâu sắc của công chúng ngay từ khi phim mới bắt đầu có kế hoạch sản xuất. Được chờ đợi khá lâu, cuối cùng thì “Cánh Đồng Bất Tận” cũng đã công chiếu từ ngày 23/10 tới đây.

Không hẳn là sự dàn dựng lại hoàn toàn tác phẩm văn học, bộ phim Cánh đồng bất tận được chuyển thể theo góc độ cảm nhận về “Cánh đồng bất tận” của ekip làm phim – những người đã từng đọc và yêu thích truyện ngắn này của Nguyễn Ngọc Tư.

Không phải không có lý do khi nhà văn Nguyễn Ngọc Tư không miêu tả cụ thể về thời gian, bối cảnh trong câu chuyện của mình, với nhiều nhân vật, nhiều cánh đồng không tên. Bởi, ở đâu đó trong cuộc sống đầy phức tạp này, ta có thể bắt gặp những con người, những số phận, những hoàn cảnh như vậy. Có thể, sẽ có những thân phận khác, những con người đến từ những vùng đất khác… không may có hoàn cảnh như câu chuyện. Nhưng, thông điệp chung của cả truyện và phim Cánh đồng bất tận là con người cần phải biết yêu và tha thứ cho nhau.

Ngoài những diễn viên chính tham gia bộ phim, có mặt ở buổi ra mắt là một dàn sao tên tuổi. Mỹ Tâm ít khi xuất hiện ở các sự kiện nhưng hôm nay khán giả thấy cô dịu dàng trong chiếc váy đỏ, Phương Thanh lại khỏe khoắn với quần tây áo sơ mi, Trần Bảo Sơn đi một mình dự ra mắt phim mà không có vợ bên cạnh do Trương Ngọc Ánh bận việc đã lên lịch từ trước. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng đã “khoe” với mọi người về Hồ Vĩnh Khoa, người sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh sắp tới của anh…

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi ra mắt bộ phim Cánh đồng bất tận tại cụm rạp BHD tại TPHCM tối 22/10:
canh152

canh223

canh323

canh423

canh523

canh623

canh723

canh823

canh923

canh102

canh112

canh122

canh132

canh142

Tin và ảnh: Phương Trinh

Theo dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc