Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Anh Thư, Siu Black bị Khánh Thi truy sát
Bộ phim điện ảnh hài hước ‘Em hiền như ma sơ’ đang gây tò mò cho người xem với sự tham gia của người mẫu Anh Thư, ca sĩ Siu Black, kiện tướng dance-sports Khánh Thi và MC Trấn Thành. Phim sẽ ra mắt khán giả vào đúng mùa giáng sinh tới.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về hai nhân vật giỏi võ thuật, nữ ca sĩ phòng trà Emme Tiên (Siu Black) từng một thuở lừng lẫy đang ấp ủ ước mơ trở lại sân khấu và ni cô Tịnh Đức từ quê lên, hiền lành chân chất. Cả hai vô tình chứng kiến một vụ thanh toán đẫm máu của giới giang hồ mà Trúc Lan (Khánh Thi) là người cầm đầu. Từ không hề quen biết nhau, cả hai trở thành những người bạn đồng hành trên con đường chạy trốn để không bị dân xã hội đen truy sát.

Anh Thư và Siu Black là hai nhân vật gây cười cho khán giả.

Cảnh sát hình sự cũng không dám bảo toàn tính mạng cho Emme Tiên và ni cô Tịnh Đức vì thủ phạm là bọn mafia khét tiếng khát máu. Con đường sống duy nhất của hai người là cải trang thành các ma sơ trong tu viện thiên chúa giáo. Nơi uy nghiêm, thanh tịnh này dường như bị đảo lộn bởi sự xuất hiện của hai nhân vật khách mời. Kéo theo đó, rất nhiều tình huống dở khóc, dở cười đã diễn ra trong cuộc rượt đuổi của dân xã hội đen.

Kiện tướng dance-sports Khánh Thi lần đầu thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7.

Em hiền như ma sơ là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự tái xuất của chân dài Anh Thư sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là tác phẩm mà giọng ca Tây Nguyên Siu Black thủ vai chính sau một số vai phụ ấn tượng trong Huyền thoại bất tử, Giọt đắng… Kiện tướng dance-sport cũng lần đầu thử sức với lĩnh vực phim ảnh trong vai xã hội đen.

Poster chính thức của phim “Em hiền như ma sơ”.

Với diễn xuất hài hước của nữ ca sĩ Ly cafe Ban Mê, những pha hành động đẹp mắt của Anh Thư, Khánh Thi cùng sự hóm hỉnh của MC Trấn Thành trong vai bầu show, chắc chắn sẽ tạo nên những tiếng cười vui vẻ cho khán giả. Phim khởi quay từ 19/8 và dự định sẽ công chiếu vào mùa giáng sinh năm nay.

Quỳnh Như

Ảnh: Thiên Ngân

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc