Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » 10 bộ phim đặc sắc ra rạp VN trong tháng 3

Trong tháng này, khán giả VN sẽ có một bữa tiệc điện ảnh linh đình với nhiều tác phẩm từ nghệ thuật như “Black Swan”, “Bi đừng sợ” cho tới các bom tấn giải trí như “Mars Needs Mom” hay “Battle: Los Angeles”.

1. Just Go With It(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 4/3

Tác phẩm hài lãng mạn của Adam Sandler và Jennifer Aniston sẽ mở màn mùa phim tháng 3 tại các rạp chiếu ở VN. Phim kể về Danny – một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ luôn giả vờ là người có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc để lừa tình các phụ nữ khác. Một ngày khi gặp Palmer, người phụ nữ trong mơ của mình, Danny tiếp tục dùng chiêu cũ nhưng thất bại.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim “Just Go With It”.

Sự thật có nguy cơ bị phanh phui, chàng bác sĩ đa tình buộc phải nhờ người quản lý Katherine đóng giả làm vợ mình để chứng minh câu chuyện “người đàn ông lận đận tình duyên” là có thật. Với phong cách hài lãng mạn quen thuộc như các bộ phim trước, Adam Sandler và Jennifer Aniston hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều giây phút ngọt ngào và vui vẻ vớiJust Go With It.

2. Rango(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 4/3

Rangolà bộ phim hoạt hình vui nhộn về một chú thằn lằn trong chuyến đi tìm lại chính mình và cuộc phiêu lưu để trở thành một huyền thoại. Lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ có tên Dirt ở miền Tây nước Mỹ, chú tắc kè hoa nhút nhát nhưng có trái tim nhiệt huyết mang trong mình sứ mệnh giải cứu thị trấn khỏi những tệ nạn theo cách riêng mà chưa ai từng làm.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim “Rango”.

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tiên của đạo diễn Gore Verbinski – người đã tạo nên thành công cho phim kinh dịThe Ringvà ba phần đầu củaCướp biển Caribbean. Theo ông,Rangođược pha trộn bởi rất nhiều yếu tố từ hóm hỉnh, lãng mạn cho tới cảm động và rất nhiều sự ngạc nhiên. Phim cũng mang hơi hướng của thể loại Spaghetty Westerns cổ điển những năm 1960.

3. The Adjustment Bureau(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 11/3

Trong tháng này, khán giả sẽ được đón chào một đôi tình nhân mới trên màn ảnh rộng – Matt Damon và Emily Blunt – với bộ phim lãng mạn ly kỳThe Adjustment Bureau. Nội dung phim kể về tình yêu giữa chàng chính khách trẻ David Norris và nữ vũ công ballet xinh đẹp Elise Sellas. Họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên nhưng chuyện tình ngọt ngào này lại bị cản trở bởi một thế lực vô hình.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim “The Adjustment Bureau”.

David phát hiện ra cuộc sống của mình đã được lập kế hoạch và anh đứng trước hai sự lựa chọn – rời xa người yêu và đi theo con đường như sắp đặt hoặc tìm mọi cách để có cuộc sống bình thường bên Elise.The Adjustment Bureaulà phim mới nhất của tài tử Matt Damon và có hơi hướng xây dựng, cách kể chuyện cùng “tông” với bom tấnInceptionnăm ngoái.

4. The Warrior’s Way(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 11/3

Sau nhiều tuần trình chiếu ở Mỹ,The Warrior’s Way– phim đầu tiên tại Hollywood của tài tử Hàn Quốc Jang Dong Gun – sẽ ra mắt khán giả VN trong tháng này. Nội dung phim kể về một tay sát thủ người châu Á tìm kiếm bình yên, hạnh phúc tại một sa mạc ở rìa miền Tây nước Mỹ, nhưng tại đây, anh phải đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm mới.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim “The Warrior’s Way”.

Nội dung không mới nhưng phần hình ảnh đẹp, các cảnh quay hành động mãn nhãn và đặc biệt là Jang Dong Gun chính là những yếu tố làm nên sức hút choThe Warrior’s Way. Trong phim, tài tửAnh em nhà bác sĩsẽ diễn xuất bên cạnh hai ngôi sao Hollywood là Geofrey Rush và Kate Bosworth. Phim được chiếu tại VN dưới cái tênCon đường chiến binh.

5. Drive Angry 3D(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 18/3.

Thuộc thể loại hành động, ly kỳ,Drive Angrylà một trong hai bộ phim 3D sẽ chiếu tại VN trong tháng 3. Nam diễn viên Nicolas Cage vào vai Milton – một người cha mang trong mình nỗi hận thù, quyết tâm truy đuổi kẻ đã giết con gái mình. Anh chỉ có 3 ngày để tìm được hang ổ của tên quỷ đội lốt người có sức mạnh siêu nhiên. Một cuộc rượt đuổi đẫm máu bắt đầu diễn ra.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim “Drive Angry”.

Mặc dù doanh thu trong tuần đầu phát hành tại Mỹ không cao, những màn hành động, cháy nổ mãn nhãn, súng ống và những chiếc xe hơi đắt tiền, những hot girl gợi cảm và cả sự xuất hiện của những con quỷ đến từ địa ngục vẫn khiếnDrive Angry 3Dtrở thành một bộ phim giải trí hấp dẫn. Phim do Patrick Lussier – đạo diễn của bộ phimMy Bloody Valentine– thực hiện.

6. Bi, đừng sợ(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 18/3

Sau một năm trình chiếu tại hàng chục LHP Quốc tế, cuối cùngBi đừng sợ– phim truyện đầu tay của đạo diễn trẻ Phan Đăng Di – sẽ ra mắt khán giả trong nước vào ngày 18 tháng này. Phim là câu chuyện đầy ám ảnh, chứa bao ẩn ức về thế giới người lớn được nhìn qua con mắt của cậu bé Bi 6 tuổi. Mỗi tuyến nhân vật trong phim đều có một thế giới riêng và được kết nối bằng hình tượng viên đá.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim “Bi, đừng sợ”.

Bi đừng sợtừng giành các giải thưởng tại Liên hoan phim Cannes (Pháp), Stockholm (Thụy Điển) và London (Anh). Ngoài phần nội dung gây nhiều tranh cãi, phim còn đem tới những hình ảnh đẹp mượt mà, đầy hương sắc của mùa hè Hà Nội.Bi đừng sợcó thể hơi kén khán giả nhưng đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc của điện ảnh VN trong những năm gần đây.

7. 127 Hours(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 18/3

127 Hourslọt vào danh sách 10 phim tranh giảiPhim hay nhấttại Oscar vừa qua. Phim xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về vận động viên leo núi Aron Ralston. Trong hành trình tới những hẻm núi hoang vu ở Utah (Mỹ) và năm 2003, anh gặp tai nạn khi bị một hòn đá to rơi trúng vào tay.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim “127 Hours”.

Aron cheo leo nơi vách núi suốt 5 ngày với một chai nước nhỏ và số lương khô ít ỏi. Phim tái hiện lại cuộc hành trình đầy cam go, thử thách để trở về với đồng loại của Aron. Diễn xuất chân thực của nam diễn viên chính James Franco được đánh giá là một trong những màn trình diễn xuất sắc trên màn ảnh rộng của năm 2010.127 Hoursđã được đề cử 6 hạng mục tại Oscar năm nay.

8. Battle: Los Angeles(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 25/3

Sau thành công của bom tấn giả tưởng2012từ cuối năm 2009, khán giả VN sẽ tiếp tục được thưởng thức một bộ phim có cùng thể loại vào tháng ba năm nay.Battle: Los Angelesxoay quanh một trung sĩ lính thủy đánh bộ đã nghỉ hưu cùng phi đội mới của mình tham gia trận chiến tại thành phố Los Angeles, Mỹ nhằm chống lại đội quân xâm lược ngoài hành tinh.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim “Battle: Los Angeles”.

Battle: Los Angelesđược coi là sự kết hợp giữa hai tác phẩm nổi tiếng về chiến tranh –Independent DayBlack Hawn Down, nhưng pha lẫn cả chất giả tưởng ly kỳ như2012hayWar of The Worlds. Hình ảnh, kỹ xảo đẹp mắt với nhiều cảnh quay được dàn dựng công phu củaBattle: Los Angeleshứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả VN gần hai tiếng mãn nhãn.

9. Mars Needs Mom 3D(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 25/3

Được chuyển thể từ câu chuyện thiếu nhi cùng tên của nhà văn Berkeley Breathed,Mars Needs Momkể về hành trình đi cứu mẹ của cậu bé nghịch ngợm Milo. Cậu luôn tỏ ra bực tức và không hài lòng với cách dạy dỗ nghiêm khắc của mẹ. Sau một cuộc cãi vã, Milo lên phòng đi ngủ mà không để ý rằng tên lửa của những người Sao Hỏa đã đáp xuống bên ngoài và bắt cóc mẹ cậu bé.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim “Mars Needs Mom”.

Với sự giúp đỡ của một cô gái thuộc phe Sao Hỏa tên Ki và Gribble – một gã sống dưới lòng đất am hiểu về công nghệ, Milo bước vào cuộc phiêu lưu tới các hành tinh để tìm mẹ.Mars Needs Momdo đạo diễn Simon Wells, tác giả củaHoàng tử Ai Cập, thực hiện. Đây là siêu phẩm hoạt hình 3D mới nhất của hãng Walt Disney.

10. Black Swan(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 25/3

Thiên nga đensẽ là bộ phim khép lại một tháng muôn màu của các rạp chiếu tại VN. Cốt truyện của phim xoay quanh nữ vũ công Nina và cuộc hành trình khám phá những mặt đen tối trong tâm hồn mình khi tiếp cận với vai diễn Swan Queen trong vở ballet kinh điểnHồ thiên nga. Thiên nga đenđã đem về cho Natalie Portman danh hiệuNữ diễn viên chính xuất sắctại Oscar năm nay.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim “Black Swan”.

Đạo diễn Darren Aronofsky và ba nhà biên kịch đã mất tới 10 năm để đưa ý tưởngThiên nga đenlên màn ảnh rộng. Với kinh phí vỏn vẹn 13 triệu USD, phim đã thu về 200 triệu USD trên toàn cầu. Câu chuyện nhân bản chạm tới đáy sâu tâm lý của người xem và diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên đã làm nên hành công cho bộ phim.Thiên nga đencũng là cái tên được khán giả VN mong đợi nhất trong tháng ba tại các rạp chiếu.

Nguyên Minh

Theo maivoo

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc