Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Miss Teen Huyền Trang và ngày 20/11 khó quên
Đúng đêm liên hoan tri ân thầy cô, Miss Teen 2008 phải ôm cánh tay gãy đứng hát sau cánh gà để song ca với một bạn, trong khi đó, một cậu bạn đã dùng hoa 20/11 để bày tỏ tình cảm với Tâm Tít.

Trong không khí náo nức chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, cùng với hàng triệu học sinh trên cả nước, các hot teen cũng chia sẻ những cảm xúc đặc biệt của mình về thầy cô.

Huyền Trang với ngày tri ân khó quên

Từ TP HCM, Miss Teen 2008 cho biết cô bạn đang chuẩn bị về nhà ở Biên Hòa (Đồng Nai) để ngày mai sẽ cùng các bạn cấp 3 đi thăm thầy cô giáo. Năm ngoái Trang ở lại TP HCM để chào mừng ngày 20/11 cùng các bạn ở trường, cho nên năm nay cô bạn quyết định sẽ sắp xếp thời gian để có những khoảnh khắc ấm áp bên những người đã dạy dỗ mình suốt 3 năm cấp 3.

Miss Teen Huyền Trang và ngày 20/11 khó quên

Huyền Trang và ca sĩ Triệu Hoàng trong chuyến đi từ thiện mới đây tại Vĩnh Long

Trôi về thời còn là học sinh, Trang kể, ngày bé Trang rất ngoan, hầu như không cãi lại thầy cô và học hành rất chăm chỉ. Chưa kể, cô bạn còn thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, TP nên rất được mọi người yêu quý.

Khoảng năm lớp 9, Trang đại diện cho trường đi thi thuyết trình. Vì muốn đạt kết quả tốt cho nên cô nàng thường xuyên thức khuya, ăn uống không điều độ dẫn đến bị kiệt sức. Ngay khi vừa thi xong, bước ra bên ngoài thì Trang lăn ra ngất, cô bị ngã và gãy luôn một cánh tay.

“Lúc đó em không biết gì nữa, nhưng về sau nghe mọi người kể lại là các thầy cô giáo, các bạn hoảng loạn lắm. Mọi người hốt hoảng gọi xe cấp cứu rồi đưa em đi bệnh viện, dù bên trong kết quả đã xướng lên em đạt giải nhất.

Mấy ngày sau, đúng buổi lễ chào mừng ngày 20/11, em đã đứng sau cánh gà để… song ca với một bạn khác. Một số thầy cô đã bảo em mạnh dạn lên sân khấu hát cùng bạn ấy, nhưng em vẫn ôm cánh tay gãy sau cánh gà, vậy là hai người hát mà chỉ có một người xuất hiện bên ngoài. Đó, là một trong những kỷ niệm không thể nào quên trong đời học sinh của em”.

Tâm Tít: Bạn diễn cũng là người thầy kính yêu

Chuyện nhớ nhất của Tâm Tít là hồi còn học lớp 4 hoặc lớp 5, vào ngày 20/11, một cậu bạn cùng trường đã dùng hoa tặng thầy cô tặng Tâm Tít để bày tỏ tình cảm.

Miss Teen Huyền Trang và ngày 20/11 khó quên

Tâm Tít rất thần tượng bà của mình

Trong suốt đời học sinh sau này, Tâm không có nhiều kỷ niệm đặc biệt, nhưng người mà cô xem như thầy giáo cuộc đời của mình chính là bà nội. Tâm Tít chia sẻ: “Em học được từ bà rất nhiều điều, đó là sự đảm đang, mạnh mẽ và nghị lực trong cuộc sống. Bà thường không bộc lộ nỗi buồn của mình, cũng không than vãn lúc khó khăn, nhưng bà đã vượt qua được nhiều chông gai trong cuộc sống, và bà luôn bên em, sẻ chia, động viên em vững bước”.

Những ngày rời xa Hà Nội để vào TP HCM lập nghiệp, một trong những người mà Tâm khâm phục là ca sĩ Nguyên Vũ. Trong bộ phim Chạm vào quá khứ, Tâm vào vai cô em gái của Nguyên Vũ, và cô rất ngạc nhiên trước tài…khóc của anh.

“Anh Nguyên Vũ rất dễ dàng diễn cảnh khóc, chỉ cần đến bối cảnh là anh ấy đã ngay lập lức xúc động và rơi nước mắt rồi. Có một lần em phải diễn cảnh đó, nhưng em bị chi phối, bị căng thẳng nên không thể nào khóc được, thế là anh ấy đã hướng dẫn em cách thư giãn, thoải mái tinh thần để nhập vai cho tốt. Em cũng chưa từng học diễn xuất, nhưng trong quá trình đóng phim cùng anh Vũ và nhiều anh chị khác, em đã được giúp đỡ, học hỏi rất nhiều”- Tâm chia sẻ.

Hải An – cô nàng vô đối ở Học viện Ngoại giao

Thủ khoa khối D của Học viện Ngoại giao, cô gái xinh đẹp sinh năm 1991 được bạn bè cùng trường thường gọi với tên “Hải An vô đối”. Hải An có cuộc sống rất sinh động với vai trò là lớp trưởng và nhiều hoạt động xã hội khác, mới đây cô cũng giành giải Miss Ứng xử của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội.

Miss Teen Huyền Trang và ngày 20/11 khó quên

Ngụy Hải An đại diện cho một thế hệ 9X thông minh, xinh đẹp và tài năng

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, Hải An cho biết mình sắp đến thăm cô giáo dạy thêm. “Đó là cô giáo nhưng tụi em gọi cô bằng bác. Bác là người dạy ôn môn Văn cho tụi em hồi lớp 12. Em vốn học Văn không tốt lắm nhưng lại thích thú vô cùng lớp học của bác và cũng rất yêu quý bác.

Ngày thi tốt nghiệp môn Văn của em lại trùng vào sinh nhật bác. Trước hôm đó, em và các bạn vui vẻ lắm, bảo với bác là tụi em sẽ làm bài thật tốt để có điểm cao tặng bác. Thế rồi hôm đó, em làm bài không ổn và biết là mình khó có điểm cao, người đầu tiên em gọi điện thông báo tin này chính là bác, và em khóc nức nở. Lúc đó thì bác cũng hơi buồn, nhưng đã an ủi em rằng em vẫn còn kỳ thi đại học ở phía trước và tự tin lên”.

Ngoài cô giáo dạy Văn, một trong những người thầy mà Hải An kính trọng là thầy giáo dạy võ lúc cô bé còn là học sinh PTCS.

“Thầy rất nghiêm khắc nên tụi em bị phạt vì lỗi đến muộn, ăn nói trống không cho nên việc lười biếng luyện tập. Thầy bảo làm như thế không phải khiến tụi em cảm thấy mệt mỏi mà là giúp tụi em sống tốt hơn. Rồi sau đó, tụi em càng ngày càng hiểu thầy hơn, yêu quý thầy hơn”.

Hải An cho biết, trong suốt thời gian học võ cùng thầy, đám học trò nhỏ thường đến nhà thầy nấu cơm, ăn uống, vui chơi và cả… phá phách.

Thủy Nguyên

Theo Bưu Điện Việt Nam

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc