Home » Cuộc sống số » Top 5 điện thoại “đỉnh” kết nối mạng xã hội
BlackBerry Torch 9800 có ứng dụng Social Feeds, HTC có Friend Stream, LG Optimus 7 tích hợp People Hub giúp người dùng cập nhật trạng thái của bạn bè trên mạng xã hội dễ dàng.

BlackBerry Torch 9800

Được tạp chí Cnet châu Á đánh giá 8/10 điểm, máy nổi bật khi có cả màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY. Hệ điều hành mới BlackBerry OS 6 mang đến nhiều nâng cấp như giao diện người dùng tốt hơn, công cụ tìm kiếm, trình duyệt và trải nghiệm đa phương tiện được cải tiến.

BlackBerry Torch 9800 được tích hợp ứng dụng Social Feeds giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và đăng ký RSS feeds trong các trang web yêu thích.

Mặc dù vậy, màn hình độ phân giải thấp, các ứng dụng chỉ được lưu vào bộ nhớ chính của điện thoại, camera chỉ quay video VGA là những điểm yếu của chiếc máy này.

HTC Desire HD

Máy được tạp chí Cnet châu Á đánh giá 8,4/10 điểm, nổi bật với màn hình rộng 4,3 inch, cập nhật giao diện HTC Sense, hỗ trợ quay video HD 720p, dịch vụ HTCSense.com giúp bảo mật dữ liệu, chất lượng đồ họa được nâng cấp.

Tuy nhiên, điểm yếu của máy là không hỗ trợ video call, pin yếu, không có bộ nhớ trong, màn hình không sáng như AMOLED hoặc sub-LCD 4 inch.

Điện thoại được tích hợp Friend Stream, giúp người dùng cập nhật trạng thái của bạn bè trên mạng xã hội từ các số liên lạc của từng người.

LG Optimus 7

Được tạp chí Cnet châu Á đánh giá 8,3/10 điểm, máy nổi bật với thiết kế chắc chắn, đẹp mắt và nhỏ gọn. Tính năng chia sẻ DLNA dễ sử dụng. Tuy vậy, camera có đèn flash yếu, vỏ máy ở mặt sau trơn.

Optimus 7 hỗ trợ People Hub, một tính năng chuẩn cho các thiết bị Windows Phone 7, giúp bạn gộp toàn bộ danh sách bạn bè từ các mạng xã hội khác nhau vào ba màn hình: Recent (Gần đây), All (Tất cả) và What’s New (Bạn mới).

Màn hình Recent hiển thị những người bạn vừa cập nhật thông tin trong status hoặc profile, còn All sẽ hiển thị toàn bộ danh sách bạn bè. Riêng What’s New chỉ có nhiệm vụ duy nhất là “gom” toàn bộ cập nhật status vào trong một luồng (feed) duy nhất.

Samsung Galaxy S i9000

Máy được tạp chí Cnet châu Á đánh giá 8,4/10 điểm, nổi bật với vi xử lý tốc độ 1GHz, màn hình Super AMOLED 4 inch, camera hỗ trợ quay video HD 720p và video call, bộ nhớ trong 16GB.

Tuy nhiên, camera không có đèn flash, trình duyệt không hỗ trợ Adobe Flash, pin thời lượng một ngày.

Điện thoại được tích hợp Social Hub mang đến cho người dùng dịch vụ PUSH ‘tất-cả-trong-một’ từ Email/Chat/Mạng xã hội cho đến đồng bộ hóa Lịch làm việc trong một giao diện.

Sony Ericsson Xperia X10

Được tạp chí Cnet châu Á đánh giá 7,7/10 điểm, máy nổi bật với màn hình cảm ứng rộng 4 inch, camera 8,1 megapixel, một giắc cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm. Mặc dù vậy, giao diện Timescape giới hạn chức năng, giá bán đắt so với một số model tương tự trên thị trường.

Theo 24h

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc