Home » Chuyện lạ, Giải trí » Chú chó tự đi xe buýt tìm đường về nhà
Mặc dù thời tiết giá lạnh nhưng chú cún này vẫn quyết tâm tìm về với chủ của mình.

Những người trong hội bảo vệ động vật ở Scotland cho biết một chú chó đã lên một chiếc xe buýt trong tiết trời giá rét và nhất định không chịu xuống để tìm về với chủ của mình.

Theo phóng viên kênh BBC, chú chó nhỏ đã lên xe buýt tại trạm dừng Dumbarton ở Glasgow vào ngày thứ 4 vừa qua. Những nhân chứng cho biết răng và nhiều chỗ trên lông chú chó đã đóng băng nhưng chú chó nhất định không nằm vào một chỗ ấm áp phía sau xe.


Chú cún thông minh

Chú chó đã được đem đến chăm sóc tại tòa nhà của tổ chức bảo vệ động vật Scotland ở Glasgow và nhanh chóng xác định được đây là chú chó Hamish, 11 tuổi của nhà Ashley McGuinness.

Cô McGuinness chia sẻ: “Chị dâu tôi đã nghe thấy tin tổ chức bảo vệ động vật Scotland đang tìm chủ của một chú chó nhỏ đã lên xe buýt trên radio và tôi cho rằng đó chắc chắn là Hamish. Nó đã ra vườn chơi và có lẽ đã chui qua hàng rào chơi. Tôi đã nghĩ rằng sẽ không bao giờ gặp lại nó và bây giờ tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tìm lại được chú chó nhỏ của mình.”


Giống chó của chú cún Hamish

Anna O’Donnell – nhân viên tổ chức bảo vệ động vật Scotland nói về Hamish như: “Một chú chó nhỏ ngang bướng, nghịch ngợm.”, Anna nói: “Đây quả là một chú chó rất dũng cảm, đặc biệt là ở tuổi của nó, để có thể đi một quãng đường xa như thế và trèo lên xe buýt. Chúng tôi rất vui khi được chăm sóc và đưa Hamish trở về nhà”.

Theo vctv, 24h.com.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc