Home » Chia sẻ, Chuyện lạ » Cụ bà đột ngột trở về trong ngày giỗ thứ 40 của mình

Một người phụ nữ Ấn Độ 82 tuổi tên Vilasa cho biết bà đã đánh mất toàn bộ ký ức của bản thân sau khi được cứu sống bởi một ngư dân 40 năm về trước. Bà hoàn toàn không biết gì về gia đình của mình cho tới lúc trí nhớ tự nhiên sống lại cách đây không lâu. 

cu-ba

Câu chuyện xảy ra vào năm 1976 tại ngôi làng Inayatpur thuộc thị trấn Majahwan, phía bắc khu vực Uttar Pradesh, Ấn Độ. 

Khi đó, trong lúc đang làm công việc đồng áng, bà Vilasa đã bị trúng độc bởi vết cắn của một con rắn hổ mang bành màu đen – loài rắn có nọc độc cực mạnh, chứa khả năng giết người cao.

Tình hình xấu đi khi chất độc ngấm dần vào cơ thể khiến bà Vilasa rơi vào trạng thái hôn mê sâu và đến cả thầy thuốc làng bên cũng không thể tìm được cách cứu sống bà.

Cho rằng người thân của mình đã ra đi, gia đình đã tiến hành các nghi lễ ma chay trước khi thả trôi thi hài của bà theo dòng nước sông Ganga.

Điều kỳ diệu xảy ra sau đó khi một người đánh cá trong lúc đang chèo thuyền đã phát hiện ra bà vẫn còn sống và đưa bà đến một ngôi đền gần đó để chữa trị. Tuy nhiên, sau khi vết thương lành lặn, bà Valisa không nhớ chút gì về chính bản thân cũng như cuộc sống trước kia của mình.

Mãi cho tới gần đây, sau 4 thập kỷ xa cách, trí nhớ của bà mới dần được phục hồi và bà quyết định tìm về với gia đình.

Trả lời báo chí địa phương, hai người con gái của bà – chị Ram Kumari and Munni cho biết họ vẫn chưa hết sốc khi người mẹ quá cố bất chợt xuất hiện trước cửa nhà. “Chúng tôi nhận ra ngay mẹ của mình qua vết chàm của bà ấy” – Munni nghẹn ngào chia sẻ về cuộc đoàn tụ có một không hai này.

Theo Trí Thức Trẻ


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc