Home » Giải trí » Hiếu Hiền làm ‘ông xã’ của Phạm Thanh Thảo
Ít ngày trước khi “đưa nàng về dinh”, chàng Hiều của “Bỗng dưng muốn khóc” cùng cô ca sĩ đàn em hóa thân thành cặp vợ chồng chênh lệch hình thức nhưng rất yêu thương nhau trong clip ca nhạc hài.

Hiếu Hiền phải kiễng chân để hôn Phạm Thanh Thảo.

Toàn bộ cảnh quay của clip “Ông xã, bà xã” diễn ra tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM). Với sự duyên dáng và hoạt náo của mình, Hiếu Hiền khiến người dân đi đường thắc mắc và không ít lần ôm bụng cười vì “cái sự ngố” của anh trước bà xã xinh đẹp.

Khá bận rộn vì chuẩn bị kết hôn nhưng vì yêu quý Phạm Thanh Thảo nên Hiếu Hiền đã vui vẻ nhận lời đóng clip này. “Công chúa thỏ” cho biết, cô và anh Hiều vốn học chung trường từ ngày bé, sau này lại hay đi diễn cùng nên rất thân thiết. Phạm Thanh Thảo gọi NSƯT Kim Ngọc, mẹ Hiếu Hiền bằng mẹ. “ Tôi rất hạnh phúc vì tình cảm mà Hiếu Hiền dành cho tôi. Sau khi quay, tôi gửi tiền cátxê, nhưng anh nhất định không nhận” – Phạm Thanh Thảo cho biết.



Phạm Thanh Thảo lãng mạn trên bìa album.

Hiếu Hiền cũng tỏ ra rất hài lòng về kết quả làm việc của mình: “Chỉ là những cảnh quay cho một ca khúc rất dễ thương của Phạm Thanh Thảo nhưng cả êkíp đã làm việc cật lực cả ngày trời, không quản ngại khó khăn, vất vả. Chúng tôi tin sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thật thoải mái qua nhiều tình huống hài hước bất ngờ”. Không chỉ làm “ông xã”, Hiếu Hiền còn có clip riêng hát nhép theo Phạm Thanh Thảo rất tài tình.

Ông xã, bà xã là một trong bảy clip tặng kèm album vol.8 “Hải âu tung cánh” vừa ra mắt của Phạm Thanh Thảo. Album gồm11 bài hát với nhiều màu sắc: pop ballad, R&B, trữ tình, dance, slow rock. Có những ca khúc dễ thương dành cho khán giả tuổi teen như Ông xã – Bà xã, Quên bằng mọi cách, có bài lại nhẹ nhàng, lãng mạn như Hải âu tung cánh, Người đâu có hay và sôi động như Em & Mưa. Theo đó, hình ảnh Phạm Thanh Thảo cũng khá đa dạng: khi trẻ trung, sôi nổi, lúc lại dịu dàng, quyến rũ và gợi cảm với nhiều tâm trạng trong tình yêu.

Phạm Thanh Thảo đang ấp ủ 2 album “lạ” sẽ ra mắt trong thời gian tới, đó là album nhạc trữ tình và album cover lại 20 bài hát của cố ca sĩ hải ngoại Ngọc Lan – thần tượng duy nhất của cô.

N.T.

Ảnh: PTT

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc