Home » Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Thanh Thảo phải đón Noel một mình
Thanh Thảo thổ lộ, năm nay cô phải đón Noel một mình tại Vũng Tàu, vì bạn trai bất ngờ có việc bận. Tuy rất buồn, nhưng nữ ca sĩ nhanh chóng cân bằng tinh thần và hứa sẽ ‘quậy’ hết mình với khán giả trong các chương trình ca nhạc mừng lễ Giáng sinh.

>> Phạm Thanh Thảo vẫn day dứt tình cũ

Trước mùa lễ Giáng sinh, người yêu của Thanh Thảo hứa sẽ ở bên cạnh cô đúng vào đêm Noel và “tháp tùng” cô đi diễn. Sau đó, cả hai sẽ có một bữa tiệc thật ấm cúng bên nhau. Thế nhưng, mới đây anh bất ngờ thông báo với Thanh Thảo rằng anh có việc bận đột xuất, nên không thể ở bên cô vào đêm Giáng sinh. Tuy rất buồn, nhưng Thanh Thảo vẫn tỏ ra rất thông cảm để người yêu yên tâm làm việc. Nữ ca sĩ tiết lộ, người đàn ông của cô đã “bù đắp” cho cô bằng những món quà xinh xắn, gồm cây thông, một ông già Noel và gói quà hình trái tim với những lời đề tặng rất lãng mạn.


Dù phải tự mình ngân nga ca khúc “Nếu như anh không về” trong đêm Giáng sinh, nhưng Thanh Thảo vẫn cảm thấy ấm lòng trước sự quan tâm chăm sóc rất chu đáo của người yêu. Cô nói, đêm Noel cô sẽ hát ở thành phố Vũng Tàu, và chắc chắn khán giả ở đây sẽ không phải thất vọng vì “ngọn lửa” hừng hực trong cô.

Sau khi tận hưởng Noel và Tết Tây, Thanh Thảo sẽ cho ra mắt album “Hoàng tử trong mơ”, đang trong giai đoạn nước rút, chuẩn bị hoàn tất những khâu cuối cùng. Thanh Thảo rất tự tin với album này, và cô tin CD sẽ gây sốc với khán giả cả về âm nhạc lẫn hình ảnh. Hơn nữa, đây là tâm huyết của cả một ê kíp thực hiện, gồm toàn những nhân vật nổi tiếng góp sức cùng cô.

Hàn Quốc Việt

Ảnh: Quốc Huy

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc