Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Kim Tae Hee nũng nịu bên Song Seung Hun

Những hình ảnh đầu tiên của ‘cô sinh viên đại học dễ thương’ Kim Tae Hee và ‘anh chàng nhà giàu kiêu căng’ Song Seung Hun trong phim mới ‘My Princess’ vừa được công bố
Theo Sports Chosun, những cảnh quay đầu tiên của phim được thực hiện tại trường quay Dream Center của đài MBC ở Ilsan, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) hôm 24/11.

Hai diễn viên chính trong những cảnh quay đầu tiên của My Princess.

Hai diễn viên chính trong những cảnh quay đầu tiên củaMy Princess.

Kim Tae Hee trong tạo hình nữ sinh viên đại học Lee Sul, cô diện trang phục mùa đông giản dị với khăn quàng cổ trắng và bờm cài đầu trông rất đáng yêu. Còn nhân vật của Song Seung Hun là thiếu gia giàu có Park Hae Young, người thừa kế duy nhất của một tập đoàn lớn, mặc bộ vest đắt tiền sang trọng, ra dáng người thành đạt.

Theo kịch bản, ban đầu hai nhân vật có những xích mích quyết liệt với nhau theo kiểu “oan gia ngõ hẹp” nhưng về sau dần dần có tình cảm với nhau. Ở các cảnh đầu tiên, hai ngôi sao diễn cảnh cãi cọ. Trong một bức ảnh, Kim Tae Hee bĩu môi khi đối mặt với Song Seung Hun, trông vừa tức giận vừa có vẻ nũng nịu.

Tạo hình nhân vật của hai diễn viên trong phim mới khá đối lập nhau.

Tạo hình nhân vật của hai diễn viên trong phim mới khá đối lập nhau.

Bộ phim muốn tạo ra sự đối lập về hình tượng giữa hai nhân vật chính để nói lên sự khác biệt giữa một cô gái “thường dân” và một anh chàng giàu có. Đây là phim hài lãng mạn đầu tiên của Song Seung Hun và cũng là bộ phim đánh dấu sự tái ngộ với khán giả truyền hình của anh sau 2 năm “mải miết” với điện ảnh.

Song Seung Hun bày tỏ: “Đây là một dự án phim đáng mơ ước khi được làm việc với các bạn diễn tuyệt vời. Bộ phim sẽ thể hiện diện mạo mới mẻ của tôi khi trở lại với màn ảnh nhỏ. Kim Tae Hee cười đùa rất nhiều trước khi bắt đầu cảnh quay, tạo nên không khí làm việc thoải mái”.

Các diễn viên My Princess đọc kịch bản hôm 20/11.

Các diễn viên My Princess đọc kịch bản hôm 20/11 (từ trên xuống): Song Seung Hun, Kim Tae Hee, Park Ye Jin và Ryu Soo Young.

Ngoài hai nhân vật chính do Song Seung Hun và Kim Tae Hee đảm nhận, phim còn có sự tham gia của hai diễn viên Park Ye Jin và Ryu Soo Young.My Princessdự định phát sóng tháng 1/2011.

Hòa Ca

Theo VnEpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc