Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Kim Tae Hee: Ngôi sao bị người dân Triều Tiên ghét nhất
Người dân Triều Tiên vẫn nhớ mãi hình ảnh người phụ nữ xấu xa trong “Nấc thang lên thiên đường” năm xưa của Kim Tae Hee.
Với người dân xứ kim chi,Kim Tae Hee luôn được nhắc tới với hình ảnh “ngọc nữ” trong sáng và thánh thiện, một mỹ nhân đẹp cả người lẫn nết. Tuy nhiên, có vẻ những điều đó cũng chẳng giúp ích được nhiều cho cô khi ra khỏi biên giới Hàn Quốc. Theo những người tị nạn Bắc Triều Tiên, Kim Tae Hee là nhân vật nổi tiếng bị ghét nhất ở quê hương của họ.
Kim Tae Hee: Ngôi sao bị người dân Triều Tiên ghét nhất 1
Trong quá trình ghi hình mới đây cho chương trình truyền hình thực tế Meet Now của kênh Channel A, những người tị nạn Bắc Triều Tiên đã tiết lộ rằng, đối với dân Triều Tiên,Kim Tae Hee là người đàn bà xấu xa. Và sở dĩ quan điểm hài hước này tồn tại được là nhờ hình tượng phản diện mà nữ diễn viên 33 tuổi khoác lên mình từ thời đóng Stairway to Heaven (Nấc thang lên thiên đường).
Kim Tae Hee: Ngôi sao bị người dân Triều Tiên ghét nhất 2Kim Tae Hee: Ngôi sao bị người dân Triều Tiên ghét nhất 3

Bên cạnh đó, một số người tị nạn Bắc Triều Tiên chuyên bán các đĩa drama Hàn Quốc để kiếm sống khi ở quê nhà, còn cho biết:Trái tim mùa thu,Bản tình ca mùa đông và Nấc thang lên thiên đường là những phim bán chạy nhất”. Đặc biệt, Nấc thang lên thiên đường là một bộ phim được yêu thích đến mức nếu mọi người không xem nó ít nhất một lần thì họ sẽ chẳng có gì để bàn tán hết.
Kim Tae Hee: Ngôi sao bị người dân Triều Tiên ghét nhất 4

theo kenh14

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc