Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Thùy Trang gây sốc với tóc ‘khủng’
Trong buổi tiệc cuối năm của công ty người mẫu Venus miền Bắc vào tối qua 24/1, Á hậu Thùy Trang khiến nhiều người ngạc nhiên khi tô môi đỏ chót và đội bộ tóc giả lên đầu. Khác với hình ảnh trẻ trung, thanh lịch trước đó, người đẹp trông già hơn so với tuổi 20 của mình.
Sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Thùy Trang chính thức gia nhập công ty Venus và trở thành gương mặt nổi bật trong dàn người mẫu. Cô thường xuyên xuất hiện ở các show thời trang lớn tại Hà Nội dù chưa có nhiều kinh nghiệm catwalk. Tối qua, người đẹp bất ngờ thay đổi phong cách, làm nhiều vị khách mời ngạc nhiên.
Bộ tóc giả “khủng” và cách make-up đậm khiến Thùy Trang chững chạc hơn so với tuổi thật của mình. Trong buổi tiệc, cô vui vẻ chụp hình với chuyên gia trang điểm Kenny Thái…
… và khoe dáng cùng các nam người mẫu trong công ty.
Á hậu Thụy Vân (đầm hồng) và Hoa khôi Thể thao Hồng Hà (đầm đen) cũng đến chia vui với chân dài Hạ Vy.
Vợ chồng người mẫu Phùng Ngọc Yến diện trang phục ấm áp để chống lại cái lạnh mùa đông miền Bắc.
Người đẹp Biển Vân Anh (thứ 3 từ trái sang) của Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 mới về nước ăn Tết. Cô chụp hình cùng người mẫu Hạ Vy, nhà thiết kế Hà Duy và chuyên gia make-up Quốc Hưng.
Hai người mẫu sinh đôi Thư Huyền và Huyền Thư. Cả hai đều là gương mặt quen thuộc trong hầu hết các show thời trang ở thủ đô.
Ca sĩ Phan Anh, người bạn thân của Hạ Vy đến chia vui cùng cô trong buổi tiệc cuối năm ấm cúng.

Các chân dài của công ty Venus thi nhau tạo dáng bên các vị khách mời của buổi tiệc.

Ảnh: Aurora

Theo ngoisao.net

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc