Home » Văn hóa » Taylor Swift chia tay Jake Gyllenhaal trước Giáng sinh
Cặp sao hẹn hò lãng mạn trong suốt những tháng cuối năm 2010 nhưng đến tháng 12 lại lặng lẽ tan vỡ, khiến cả hai phải đón Giáng sinh và năm mới trong tình trạng cô đơn.

“Mọi chuyện qua rồi”, một nguồn tin nói với People về mối quan hệ ngắn ngủi của hai ngôi sao. “Chuyện kết thúc vào tháng trước”.

Jake và Taylor đều chưa từng xác nhận có tình cảm với nhau. Cả hai bị bắt gặp lần đầu tiên hẹn hò hồi tháng 10/2010, rồi cùng đi uống cafe ở Brooklyn, New York và Nashville, bang Tennessee (quê của Taylor). Đôi tình nhân tiếp tục hành trình hò hẹn ở Los Angeles và London, những nơi Jake đến để quảng bá phim mới “Yêu và tình dược” (Love and Other Drugs).

Đôi tình nhân Taylor Swift - Jake Gyllenhaal. Ảnh: inquisitr.
Đôi tình nhân Taylor Swift – Jake Gyllenhaal đi chơi nhân ngày Lễ Tạ ơn hôm 25/11. Ảnh: inquisitr.

Nguồn tin không tiết lộ lý do chia tay, chỉ cho biết trong kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới vừa qua, đôi tình nhân đã không còn bên nhau. Trước đó, cuối tháng 11, người đẹp 21 tuổi từng hủy bỏ kế hoạch về nhà đón Lễ Tạ ơn cùng bố mẹ để đến ra mắt gia đình anh bạn trai 30 tuổi. Bất chấp khoảng cách tuổi tác khá lớn, Taylor và Jake đã có một mối “quan hệ ngọt ngào, lặng lẽ và rất thoải mái”.

Theo People, trong dịp Giáng sinh, Taylor ở Nashville cùng gia đình còn Jake ở New York dự tiệc và đi xem vở kịch “Fela” ở sân khấu Broadway.

Đôi tình nhân bị chụp ảnh khi đi chơi cùng nhau hôm 9/12.
Đôi tình nhân đi chơi cùng nhau hôm 9/12. Ảnh: teenstarsworld.

Jake thường không gặp thuận lợi khi hẹn hò với các người đẹp tóc vàng. Trước đây, anh từng có mối tình mặn nồng với hai nữ diễn viên Kirsten Dunst và Reese Witherspoon. Với nàng Mary Jane của “Người nhện”, Jake có 3 năm yêu đương đầy đam mê nhưng phải chia tay vì không hợp. Khi yêu Witherspoon, Jake từng cầu hôn nhưng lại bị bà mẹ hai con từ chối.

Jake cũng không phải người đàn ông lớn tuổi đầu tiên mà Taylor hẹn hò. Trước đây, cô từng có mối tình với nam ca sĩ 33 tuổi John Mayer, người về sau được cô viết tặng ca khúc “Dear John”.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc