Home » Thời nay, Văn hóa » Khán giả mong Hyun Bin và Song Hye Kyo tái hợp
Cặp trai tài gái sắc đứng đầu cuộc bầu chọn đôi tình nhân mà khán giả Hàn Quốc mong muốn trở lại bên nhau và sống hạnh phúc mãi mãi.

Theo Newsen, phim điện ảnh “Last Night” (Keira Knightley và Sam Worthington đóng vai chính) sắp ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 7/4. Phim kể về một đôi vợ chồng cũ không thể quên nhau sau khi ly hôn. Nhân dịp này, hãng phát hành ở Hàn tổ chức cho khán giả bầu chọn đôi uyên ương nổi tiếng đã chia tay mà họ mong muốn trở lại với nhau. Hyun Bin và Song Hye Kyo về nhất với chiến thắng áp đảo, 73% số phiếu bầu.

Cuộc chia tay của Hyun Bin và Song Hye Kyo khiến nhiều người tiếc nuối.
Cuộc chia tay của Hyun Bin và Song Hye Kyo khiến nhiều người tiếc nuối. Ảnh: asianpopcorn.

“Họ thực sự hợp nhau. Hy vọng cả hai sẽ gặp lại nhau”, cư dân mạng nhắn nhủ với đôi tình nhân “BinKyo”. Công khai tình cảm vào tháng 8/2009, Song Hye Kyo và Hyun Bin đã có gần một năm rưỡi bên nhau trước khi chia tay vào tháng 1/2011. Trong thời gian đó, có những lúc cả hai xuất hiện hạnh phúc bên nhau, nhưng cũng có những khoảng lặng khó hiểu. Đôi tình nhân đã hơn một lần bị đồn tan vỡ. Áp lực dư luận cũng là nguyên nhân chính khiến cả hai đưa ra tuyên bố khi chia tay.

Vị trí thứ hai thuộc về nam ca sĩ Gil và Park Jung Ah, cựu thành viên nhóm nhạc Jewelry. Tiếp theo là các cặp sao Kim Min Hee và Lee Soo Hyuk, Yoon Jin Suh và Lee Taek Geun.

Keira Knightley và Guillaume Canet trong
Keira Knightley và Guillaume Canet trong “Last Night”. Ảnh: Touchstone Pictures.

“Last Night” là một phim lãng mạn do Sam Worthington, Keira Knightley, Eva Mendes và Guillaume Canet đóng vai chính. Người chồng (Sam Worthington đóng) có chuyến công tác đột xuất với một nữ đồng nghiệp quyến rũ mà anh để ý (Eva Mendes). Trong khi đó, người vợ (Keira Knightley) tình cờ gặp lại người yêu cũ (Guillaume Canet). Các nhân vật chính trong phim phải đối mặt với “Phản bội hay không phản bội?”.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc