Home » Thể thao » Van Nistelrooy đòi trở lại Real Madrid
Tờ Kicker của Đức cho biết tiền đạo người Hà Lan đã đề nghị ban lãnh đạo Hamburg cho anh trở lại Real Madrid, ngay sau khi có thông tin khẳng định đội bóng cũ muốn tái ký hợp đồng.


Van Nistelrooy (bên trái) trong màu áo Hamburg.
Van Nistelrooy (bên trái) trong màu áo Hamburg.

Với việc Gonzalo Higuain bị chấn thương dài hạn, Van Nistelrooy – cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng cuối mùa bóng 2010-2011, đang có ý định trở lại Madrid. Van Nistelrooy từng thi đấu 4 năm cho Real Madrid.

Thông tin Real muốn ký hợp đồng 6 tháng với Van Nistelrooy rộ lên đầu tuần trước. Sau khi nghe tin, tiền đạo này được cho là đã đề nghị ban lãnh đạo Hamburg cho ra đi. “Nếu không để tôi trở lại Madrid, tôi sẽ không bao giờ thi đấu cho Hamburg nữa”, tờ Kicker dẫn lời của Van Nistelrooy số ra sáng thứ bảy.

Với việc Mladen Petric và Paolo Guerrero đều phải dưỡng thương, Heung-Min Son đang thi đấu cho Hàn Quốc tại giải vô địch châu Á, Hamburg cũng cần sự phục vụ của Van Nistelrooy – cầu thủ gia nhập đội từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2010.

Hamburg hiện xếp thứ 7 ở Bundesliga và cần kết thúc mùa bóng trong top 5 để chắc chắn có một suất dự Cup châu Âu mùa tới. Tối thứ bảy tuần trước, Van Nistelrooy đã ghi bàn duy nhất giúp Hamburg thắng Schalke 1-0 ngay trên sân khách.

Trong 4 năm thi đấu cho Real Madrid, tiền đạo này có tỷ lệ lập công rất cao, cùng đội đoạt hai chức vô địch Liga liên tục (2007, 2008).

Nguyễn Tuấn

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc