Home » Thể thao » Arsenal bị tình nghi bán độ
Một kênh truyền hình của Pháp cho rằng trận hòa 4-4 giữa Arsenal và Newcastle ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần trước có dấu hiệu dàn xếp.


Cầu thủ Arsenal ngẩn ngơ sau trận hòa vừa qua.
Cầu thủ Arsenal ngẩn ngơ sau trận hòa vừa qua.

Trận đấu đó Arsenal làm khách trên sân St James’ Park, nhưng chỉ sau 26 phút đã dẫn trước 4-0 và chiến thắng tưởng như đã cầm chắc trong tay. Tuy nhiên mọi chuyện bỗng quay ngoắt trong hiệp hai. Sau khi mất Abou Diaby vì thẻ đỏ, Arsenal đã để Newcastle gỡ lại đủ 4 bàn.

Có ý kiến cho rằng đó là tính thú vị và bất ngờ của bóng đá. Nhưng không ít ánh mắt tỏ ra dò xét. Kênh France 2 của Đài truyền hình quốc gia Pháp cuối tuần qua đã cho hay Cảnh sát quốc tế Interpol đang nghi ngờ trận đấu giữa Arsenal và Newcastl có bàn tay của dân cá độ nhúng vào.

Tuy nhiên mới đây Interpol đã lên tiếng phủ nhận. Trong khi đó một bộ phận chuyên trách của Ngoại hạng Anh cũng khẳng định họ không nhận thấy có dấu hiệu bất thường nào trong các tỷ lệ độ của trận đấu kể trên.

Arsenal cũng tỏ ra tức giận với cáo buộc của France 2, nên đang tiến hành các thủ tục pháp lý để kiện kênh truyền hình này ra tòa.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc