Home » Xã hội » Kẹt xe nhiều giờ trên quốc lộ 1A qua tỉnh Tiền Giang
Sau những ngày Tết, nhiều người đổ xô trở lại TP HCM và các tỉnh lân cận nên suốt ngày hôm qua cho đến tận sáng nay Quốc lộ 1A đi qua địa bàn tỉnh Tiền Giang bị kẹt xe nghiêm trọng.

Qua khỏi cầu Mỹ Thuận chưa đầy 20km hành khách phải vật vờ trên xe đò vì cầu An Hữu thuộc địa bàn huyện Cái Bè (Tiền Giang) quá hẹp. Những chiếc xe khách phải nhích từng chút qua cầu. Thêm vào đó, hàng nghìn xe máy chen lấn nhau tạo nên cảnh hỗn độn buộc cảnh sát giao thông phải cho ôtô chạy một chiều qua cầu này để tránh xảy ra tình trạng kẹt cứng giữa cầu.

Kẹt xe nghiêm trọng đoạn đi qua huyện Châu Thành (Tiền Giang) làm nhiều phương tiện phải mất gần hai giờ mới qua được cầu Kinh Xáng từ chiều ngày 6/2 kéo dài cho đến tận sáng ngày 7/2./.
Kẹt xe nghiêm trọng đoạn đi qua huyện Châu Thành (Tiền Giang) khiến phương tiện phải mất nhiều giờ mới qua được cầu Kinh Xáng. Tình trạng kẹt xe kéo dài từ chiều ngày 6/2 cho đến tận sáng ngày 7/2. Ảnh: Thiên Phước.

Ông Nguyễn Văn Toàn, tài xế đưa khách ra Bình Dương cho biết, phải mất nhiều giờ ông mới cho xe qua được cầu An Hữu. Nhưng khi đến ngã ba Cai Lậy thuộc địa bàn trung tâm của huyện Cai Lậy, ông lại bị kẹt xe thêm khoảng một giờ. Để vào được đường cao tốc, hàng nghìn phương tiện chọn biện pháp chạy vòng vào hai tỉnh lộ của tỉnh Tiền Giang để ra ngã tư Đồng Tâm của huyện Châu Thành vì cầu Kinh Xáng ở xã Long Định tiếp tục bị kẹt xe nghiêm trọng suốt đêm 6/2 cho đến tận sáng 7/2.

Để giải tỏa ùn tắt giao thông, tránh xảy ra tai nạn do xe máy chen lấn nhau, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ – đường sắt Công an tỉnh Tiền Giang đã huy động toàn bộ lực lượng của phòng kết hợp cùng cảnh sát cơ động và lực lượng công an ba huyện Cái Bè, Cai Lậy, Châu Thành túc trực làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1A.

Theo các tài xế, thông thường đoạn Quốc lộ 1A đi qua địa bàn tỉnh Tiền Giang chạy xe chỉ mất hơn một giờ nhưng suốt đêm qua phải mất đến 5 giờ mới vào được đường cao tốc.

Thiên Phước

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc