Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Người nổi tiếng cũng “tin sái cổ” vào sinh vật ngoài hành tinh

Từ tổng thống Mỹ, Đại tướng không quân cho đến các nhà khoa học, thành viên giáo hội, tất cả đều tỏ ra tin tưởng vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
Nếu như bạn là một người tin vào sự có mặt của người ngoài hành tinh trên Trái Đất thì hãy giữ vững niềm tin đó vì không chỉ có bạn mà ít nhất 10 người nổi tiếng trên thế giới này tin vào điều đó. Đầu tiên phải kể đến giáo sư Stephen Hawking, nhà vật lý vĩ đại thế kỷ 20, người đầu tiên giải thích được tính chất của lỗ đen. Ông từng cho rằng:“Chúng ta chỉ cần nhìn lại bản thân để thấy rằng một sinh vật có trí thông minh cao cấp sẽ tiến hóa thành thứ chúng ta không muốn gặp. Tôi cho rằng họ (người ngoài hành tinh) có thể tồn tại trong những con tàu khổng lồ, đã sử dụng hết nguồn năng lượng trên hành tinh quê nhà của họ. Những người ngoài hành tinh tiên tiến đó có thể trở thành kẻ du mục, muốn chinh phục và biến bất kỳ hành tinh nào họ tới thành thuộc địa”.

Lord Rees, chủ tịch Royal Society – hội đồng khoa học lâu đời nhất, uy tín nhất thế giới hiện tại thì lại tin rằng:“Tôi nghi ngờ rằng có thể có những sinh vật sống hay cá thể thông minh đang tồn tại ở những dạng chúng ta không thể nhận biết được. Cũng giống như con tinh tinh không thể hiểu được thuyết hỗng mang. Có những thứ vượt xa khỏi nhận thức của não bộ chúng ta đang tồn tại thật sự”.

2202111
Giáo sư Stephen Hawking.
Lachezar Filipov, khoa học gia nổi tiếng người Bulgari, công tác tại Học viện nghiên cứu Vũ trụ quốc gia quả quyết:“Người ngoài hành tinh đang tồn tại quanh đây và đang dõi theo chúng ta cả ngày cả đêm. Tuy nhiên họ không hề có ý làm hại ai cả, trái lại họ muốn giúp chúng ta nhưng hiện tại con người chưa đủ trình độ giao tiếp với họ trực tiếp”.

Edgar Mitchell, cựu phi hành gia NASA khẳng định rằng người ngoài hành tinh đã xuất hiện vào năm 2009 tuy nhiên chính phủ Mỹ đã giấu nhẹm mọi bằng chứng. Mitchell cũng khẳng định anh đã từng được tham gia vụ điều tra “tai nạn Roswell” năm 1947, được cho là một vụ rơi UFO nhưng đã bị chính quyền ngăn cấm bàn luận:“Chúng ta không cô đơn. Số mệnh của chúng ta, theo tôi là sẽ trở thành một phần của cộng đồng vũ trụ. Chúng ta phải sẵn sàng vượt qua ranh giới Trái Đất, ranh giới hệ Mặt trời để tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra ngoài kia”.

2202112
Hình ảnh về UFO được ghi lại ngày 21/6/1947 tại Roswell.
Jimmy Carter, tổng thống Mỹ giai đoạn 1976 đến 1980 đã hứa hẹn rằng ông sẽ tung tất cả những tư liệu về UFO nếu như thắng cử:“Tôi sẽ không cười vào mặt người nào dám nói họ từng nhìn thấy UFO. Tôi cũng nhìn thấy một cái rồi”.
Tướng Douglas MacArthur, chỉ huy quân đội Mỹ giai đoạn Đệ Nhị thế chiến và Chiến tranh Triều Tiên năm 1955 cho rằng:“Cuộc chiến tiếp theo sẽ là cuộc chiến liên hành tinh. Các dân tộc trên Trái Đất một ngày nào đó sẽ phải chống chọi lại cuộc tấn công của các sinh vật hành tinh khác. Thể chế chính trị tương lai sẽ là thuộc về phạm vi vũ trụ, liên hành tinh”.

2202113
Liệu người ta đã thực sự nhìn thấy UFO?
Đức ông Corrado Balducci của Giáo hội Vatican cho rằng:“Các mối quan hệ ngoài Trái Đất thực sự là một hiện tượng. Tòa thánh Vatican đang nhận được rất nhiều thông tin về các mối quan hệ này từ các đại sứ nhiều nước khác nhau, bao gồm Mexico, Chile, Venezuela…”

Tư lệnh Không quân Mỹ Lord Dowding hoàn toàn tin vào sự có mặt của người ngoài hành tinh thông qua tuyên bố của ông trong Anh Quốc đại chiến:“Tôi hoàn toàn tin rằng những vật thể đó tồn tại và chúng không hề được điều khiển bởi bất kỳ quốc gia nào trên Trái Đất”.

2202114
Alien – sinh vật ngoài hành tinh trong trí tưởng tượng của con người.
Tổng thống Mỹ Ronald Reagan (cầm quyền giai đoạn 1980 – 1988) là tổng thống thứ 2 của nước Mỹ tin vào học thuyết người ngoài hành tinh. Ông tin rằng mình đã nhìn thấy một vật thể bay không xác định UFO:“Tôi nhìn ra cửa sổ và thấy một luồng sáng trắng. Nó di chuyển theo hình zig-zag. Tôi nói với phi công rằng ‘Anh có bao giờ nhìn thấy cái thứ gì giống vậy chưa?’ Anh ta tỏ vẻ hoảng hốt và nói ‘chưa’ và tôi bảo ‘Đuổi theo nó thôi’. Chúng tôi theo nó được khoảng vài phút, tới tận Bakersfield và sau đó nó lao vút lên trên bầu trời”.

Thứ 10 trong danh sách là người cầm quyền cuối cùng của Liên Bang Xô Viết Mikhail Gorbachev. Ông từng khẳng định rằng:“UFO có tồn tại và nó phải được xem xét một cách nghiêm túc”.
theo genk

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc