Home » Nhịp sống trẻ » Valentine náo nhiệt nơi công sở

Vừa ló mặt đến công ty, dù là sáng thứ hai đầu tuần tôi đã nghe thấy tiếng mấy anh con trai bàn tán, xì xào cái gì nghe như hoa hồng, sôcôla… Tôi chợt nhớ thì ra hôm nay là ngày 14/2 – ngày Lễ tình nhân.


Bước chân vào văn phòng, không khí khác hẳn ngày thường, tiếng lạnh cạch gõ phím quen thuộc giờ được thay thế bằng tiếng bàn tán, tranh luận của cả nam lẫn nữ xem tạo bất ngờ lãng mạn gì cho người thương trong buổi tối đặc biệt này. Giọng Huy vang lên, hoa và sôcôla là những món quà “cổ” rồi, muốn gây bất ngờ cho đối phương phải chịu khó mày mò và phải cần đến óc sáng tạo. Bật mí cho mọi người biết, từ vài tuần trước tôi đã đặt một cửa hàng lưu niệm tạc một bức tượng giống y hệt khuôn mặt tôi và nàng, đặc biệt hơn cả là nhân vật của tôi đang quỳ gối cầu hôn nàng với chiếc nhẫn trên tay… Câu chuyện của Huy chưa kịp khép lại thì những tiếng suýt xoa thán phục như quá lãng mạn, quá độc đáo… của đồng nghiệp nữ đã tiếp nối.

Không để thua anh thua em, Hoàng cất tiếng, như vậy có gì mà đặc biệt, chúng tôi sẽ dùng bữa tối dưới khung cảnh lãng mạn tại một nhà hàng và tôi sẽ dành tặng nàng một chiếc túi hàng hiệu mà nàng đáng rất thích… Đám con gái lại nhao nhao ủng hộ, như thế này cũng hay nhỉ vừa lãng mạn nhưng cũng vừa thực tế.

Valentine náo nhiệt nơi công sở, Bạn trẻ - Cuộc sống, Valentine, cong so, ngay tinh nhan, tang qua, dong nghiep, lang man

Ai cũng tranh luận xem tạo bất ngờ lãng mạn gì cho người thương trong buổi tối đặc biệt này… (Ảnh minh họa)

Từ bàn làm việc, Thủy nói vọng ra: “Mình sẽ nấu một bữa tối thật ngon và trang trí nhà cửa ấm áp để làm ông xã bất ngờ”. Có lẽ vì chưa có con và sống riêng nên vợ chồng Thủy mới có điều kiện để hâm nóng tình cảm chứ những người sống chung với gia đình chồng thì đành “bó tay”.

Một số anh chị lớn thì nói, tình mới chả nhân, đã là vợ chồng rồi thì cần gì phải bày vẽ cho tốn kém.

Nhưng suy cho cùng dù là ai đi chăng nữa nếu muốn thể hiện tình cảm cho người thương thì có rất nhiều cách để bày tỏ nếu như họ muốn. Bởi đơn giản chỉ cần một cử chỉ ân cần, một lời chúc trước lúc đi làm, gửi tin nhắn hay một bông hoa cũng đủ khiến đối phương hạnh phúc.

theo 24h

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc