Home » Chuyện lạ, Giải trí » 25 triệu USD vứt dưới cống


25 triệu USD vứt dưới cống

"Món hời" được giấu dưới cống (Ảnh minh họa)

Cảnh sát đã tìm thấy những đồ nữ trang trị giá 25 triệu USD trong một cống nước.

Các nhà điều tra của Pháp vừa phát hiện những món đồ nữ trang trị giá 24,83 triệu USD bị trộm trong vụ cướp nổi tiếng ở Paris năm 2008, được giấu trong một cống thoát nước mưa.

Cảnh sát Paris cho biết, đây là một phần nữ trang trong vụ cướp “ngoạn mục” vào năm 2008 ở cửa hàng Harry Winston. Đống nữ trang gồm 19 chiếc nhẫn và 3 bộ hoa tai, trong đó có một cặp trị giá 19,31 triệu USD, đã được đào lên từ chiếc cống trong một ngôi nhà tại khu lao động Seine-Saint-Denis, ngoại ô Paris. Chúng được giấu kín ở một hộp nhựa đặt trong khuôn xi-măng. Ngôi nhà này thuộc sở hữu của một trong 9 tên cướp bị bắt.

25 triệu USD vứt dưới cống, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la, chuyen la the gioi, nu trang, trom cuop, canh sat

Đống nữ trang trị giá hàng triệu đô la được giấu trong một cống nước mưa. (Hình minh họa)

Vụ cướp táo tợn ở cửa hàng Harry Winston diễn ra ngày 5/12/2008. Trong đó, một vài tên cướp cải trang thành phụ nữ và đội tóc giả, đánh một mẻ lưới lớn rồi lấy đi nhiều đồ châu báu và vòng tay trị giá 117,23 triệu USD.

Trong một cuộc truy quét và vây bắt 25 người liên quan vào tháng 6/2009, cảnh sát bắt được 9 tên cướp và tìm thấy một vài chiếc nhẫn, dây chuyền, đồng hồ trong sốtrang sứcbị cướp. Chủ mưu của vụ cướp cũng bị tống giam 15 năm trong một vụ buôn lậu ma túy. Cảnh sát đã tìm thấy những món đồ trang sức bị mất cắp và 1,05 triệu USD tiền mặt ở nhà tên này.

Cửa hàng trang sức Harry Winston nằm trên một con phố gần đại lộ Champs-Elysees với nhiều cửa hiệu thời trang xa hoa. Vụ cướp ở đây là một trong những vụ cướp táo bạo nhất tại Pháp thời gian gần đây.

Theo tin247

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc