Home » Chuyện lạ, Giải trí » Nuốt 20 viên nam châm, bị thủng 6 lỗ trong ruột

Con trai 10 tuổi của cô Denise Plante, 39 tuổi, một phát thanh viên ở Colorado, Mỹ đã bị thủng 6 lỗ trong ruột non và 1 lỗ trong dạ dày vì nuốt phải 20 viên nam châm nhỏ.

Các bác sĩ đã so sánh các vết thương mà cậu bé phải chịu cũng giống như các vết thương do đạn bắn, mặc dù các viên nam châm mà cậu nuốt phải rất nhỏ.

Nuốt 20 viên nam châm, bị thủng 6 lỗ trong ruột

Ảnh: Các viên nam châm trong dạ dày bé trai (Ảnh: Dailymail)

“Khi chơi khối nam châm, thằng bé ngậm nó vào miệng và vô tình nuốt phải. Các viên nam châm đã dính vào nhau ở trong ruột con trai tôi. Hiện tại, nó phải ăn uống bằng cách dùng một ống thông nối với dạ dày. Xin đừng mua cho con bạn những thứ đồ chơi như vậy. Nếu con bạn có nó, bạn phải ném nó đi thật xa” – cô Denise cho biết.

Khối nam châm đồ chơi của cậu bé này gồm nhiều viên nam châm nhỏ dính vào nhau. Món đồ chơi này từng được xếp thứ 4 trong danh sách các đồ chơi nguy hiểm nhất của Ủy ban Sản phẩm tiêu dùng an toàn.

Đầu tháng 3, một bé gái 13 tuổi cũng ở Colorado, Mỹ đã suýt chết vì nuốt phải một viên nam châm nhỏ xíu. Viên nam châm dạng này được gắn vào lưỡi nhiều thanh thiếu niên ở Mỹ, nhìn giống như họ xỏ khuyên lưỡi.

Theo vietnamnet

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc