Home » Thời nay, Văn hóa » Ca sĩ ‘Hips Don’t Lie’ bị bắn ở Haiti
Wyclef Jean – ngôi sao nhạc hip hop hát cùng Shakira trong ca khúc bế mạc của World Cup 2006 – vừa bị bắn vào tay khi đi dạo tại khu ngoại ô của thủ đô Haiti chiều 19/3.

Ngay sau khi tiếng súng nổ ra, Wyclef Jean nhanh chóng được đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Hôm qua (20/3) anh đã hồi phục dần và được xuất viện. Người đại diện của nam ca sĩ cho biết, lúc này anh đã ổn và không bị tổn hại gì nghiêm trọng về mặt sức khỏe.

Wyclef Jean xuất hiện sau khi được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: wyclef.
Wyclef Jean xuất hiện sau khi được điều trị. Ảnh: wyclef.

Em trai của Wyclef Jean tiết lộ, buổi chiều hôm 19/3, khi đi dạo tại khu ngoại ô Delmas ở ngoài thủ đô Port-au-Prince, rapper nổi tiếng đã bị trúng đạn vào tay. Tuy nhiên, thông tin chi tiết của vụ việc này vẫn chưa được công bố.

Theo TMZ, Wyclef kể lại rằng, khi vừa mới rời khỏi chiếc xe hơi của mình thì anh nghe thấy tiếng súng vang lên. Anh chỉ còn nhớ là đã nhìn thấy máu đổ xuống áo và giầy của mình. Nam ca sĩ cũng khẳng định mình không hề gây thù chuốc oán với bất kỳ ai.

Wyclef Jean được nhiều khán giả Việt Nam biết tới qua ca khúc
Wyclef Jean được nhiều khán giả Việt Nam biết tới qua ca khúc “Hips Don’t Lie” hát cùng Shakira. Ảnh: AFP.

Wyclef Jean là ca sĩ kiêm chính trị gia người Haiti. Anh cũng nổi tiếng là nghệ sĩ tích cực hoạt động từ thiện. Quỹ từ thiện Yele Haiti mà Wyclef sáng lập ra năm 2005 đã quyên góp được một số tiền lớn để hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ động đất Haiti hồi tháng 1 năm ngoái.

Nhiều nguồn tin cho rằng vụ nổ súng này dính dáng đến chuyện Wyclef Jean sắp tranh cử tổng thống Haiti vào tháng 11. Mùa hè năm ngoái, anh đã công khai với cả thế giới tham vọng của mình. Trong bài phỏng vấn mới đây sau khi nam ca sĩ xuất viện, đại diện của anh cho biết: “Wyclef sẽ không nản lòng trước sự cố này”.

N.M.



Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc