Home » Thời nay, Văn hóa » Mỹ Tâm gây sốt vé khi làm liveshow ở Hà Nội
Tuy chưa bán chính thức nhưng theo đại diện công ty của Mỹ Tâm, 1.000 vé xem liveshow ‘Kỷ niệm 10 năm’ của nữ ca sĩ tại Hà Nội đã được đặt hết.

Giá vé cho hạng nhất là 1,5 triệu đồng, là mức cao so với mặt bằng chung tại Hà Nội. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn sẵn sàng bỏ tiền để được thưởng thức giọng ca “họa mi tóc nâu”.

Mỹ Tâm cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc vì sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Ảnh: MTE.

Trước sự yêu mến của khán giả, nữ ca sĩ dốc sức luyện tập trong thời gian này. Mỹ Tâm cho biết, sẽ cùng êkíp chuẩn bị kỹ càng để mang đến một liveshow thật hoành tráng như Ngày ấy và bây giờ, Sóng đa tần đã làm được trước đây và gần nhất là đêm diễn Kỷ niệm 10 năm ca hát tại TP HCM.

“Có phải đốt cháy hết mình, thậm chí tắt tiếng như đêm diễn trong tháng 1 vừa qua, tôi cũng sẵn sàng. Ngày nào tôi cũng dành gần một nửa để luyện thanh và tập vũ đạo. Sẽ có vài bất ngờ thú vị mà tôi để dành đến phút chót”, Mỹ Tâm chia sẻ.

Trong một tháng trở lại đây, Mỹ Tâm đã chủ động hạn chế nhận show để toàn tâm cho đêm diễn sắp tới. Về phần hình ảnh, cô quay nhiều clip để phát trong chương trình. Theo Mỹ Tâm, đây là cách giúp khán giả Hà Nội cảm nhận hết tấm lòng, công sức mà cả êkíp đã bỏ ra cho đêm diễn này.

Đêm “Kỷ niệm 10 năm ca hát” của Mỹ Tâm diễn ra lúc 20h ngày 16/3, tại Cung văn hóa Hữu nghị, Hà Nội.

Dung Lâm

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc