Home » Thời nay, Văn hóa » Tử Di làm khách mời trong liveshow Quách Phú Thành
Đêm diễn ở Thượng Hải vào ngày 16/4 của Thiên vương Hong Kong sẽ có người đẹp Chương Tử Di xuất hiện với vai trò khách mời. Đêm nhạc nằm trong chuyến lưu diễn đại lục tháng 4 của Quách Phú Thành.

Gần đây, hai ngôi sao cùng đóng vai chính trong phim điện ảnh A tale of magic (Câu chuyện ma thuật) nói về một cặp vợ chồng bị bệnh AIDS. Quách Phú Thành (Aaron Kwok) và Chương Tử Di (Zhang Ziyi) đã cùng nhau đi khắp Hong Kong và các thành phố lớn ở đại lục để quảng bá cho phim. Cả hai cũng tích cực tham gia hoạt động tuyên truyền để thay đổi thái độ kỳ thị của xã hội với bệnh nhân AIDS.

Chương Tử Di và Quách Phú Thành tại một buổi ra mắt A Tale of Magic. Ảnh:
Chương Tử Di và Quách Phú Thành tại một buổi ra mắt A Tale of Magic. Ảnh: Mtime.

Sau khi cùng đóng phim và hoạt động xã hội, cặp minh tinh và tài tử dần trở thành đôi bạn khá thân. Quách Phú Thành nói, từ lâu anh đã có ý định mời Chương Tử Di tham gia buổi hòa nhạc của mình.

Ngoài Chương Tử Di, Quách Phú Thành cũng muốn mời bạn gái anh là người mẫu Hong Kong Hùng Đại Lâm (Lynn Hung) làm khách mời, nhưng cả hai vốn không hay xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Sự xuất hiện của Hùng Đại Lâm có thể khiến khán giả bị phân tán.

Hai ngôi sao trên trường quay bộ phim. Ảnh: Tungstar.
Hai ngôi sao trên trường quay bộ phim. Ảnh: Tungstar.

Tại chuyến lưu diễn lần này, Quách Phú Thành chi 1 tỷ dollar Hong Kong mua các trang thiết bị và thuê vệ sĩ để đảm bảo an toàn cho bản thân trong đêm diễn. Trong số các Thiên vương Hong Kong, Quách Phú Thành được biết đến như “Ông hoàng vũ đạo”, từng được mệnh danh là “Michael Jackson của Hong Kong”.

Trong đêm diễn tại Thượng Hải, anh sẽ trình diễn 30 ca khúc kết hợp cùng vũ đạo sôi động. Vì thế, Quách Phú Thành muốn đầu tư mạnh tay để tránh gặp tai nạn khi biểu diễn, tránh gặp phải trường hợp tương tự ca sĩ Lâm Tử Tường (George Lam) khi ngã xuống từ bục biểu diễn cao 2m và bị chấn thương lưng.

Hòa Ca

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc