Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Chồng cũ Lee Ji Ah sở hữu hàng chục triệu USD
Cư dân mạng phát hiện Seo Tai Ji, chồng cũ Lee Ji Ah, rất giàu có và còn có mối liên hệ với tài tử Bae Yong Joon, chủ tịch công ty quản lý của nữ diễn viên.

Theo Sports Chosun, cư dân mạng ước tính Seo Tai Ji có số tài sản từ 30 triệu USD (hơn 32 tỷ won) đến 40 triệu USD (hơn 43 tỷ won). Nam ca sĩ chính là chủ sở hữu của tòa nhà đắt tiền nhất Seoul, tọa lạc ở quận Kangnam giàu có, tổng giá trị khoảng 20 triệu USD. Seo Tai Ji còn sở hữu một ngôi nhà riêng khoảng 2,7 triệu USD ở Pyoungchang-dong, Seoul.

Seo Tai Ji, chồng cũ của Lee Ji Ah, là một ca sĩ huyền thoại ở Hàn Quốc và rất giàu có, thế lực.
Seo Tai Ji, chồng cũ của Lee Ji Ah, là một ca sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc và rất giàu có, thế lực. Ảnh: sportsseoul.


Sau đó, cư dân mạng thống kê, trong thời gian từ năm 1992 đến 1995, nhóm nhạc Seo Taiji and the Boys của nam ca sĩ đã bán được 7 triệu đĩa nhạc. Từ năm 1998 đến năm 2000, các album solo của nam ca sĩ đã bán được hơn 1 triệu bản. Theo ước tính, tổng doanh thu từ các đĩa nhạc trong sự nghiệp hát nhóm lẫn solo mang về cho Seo Tai Ji khoảng 18,5 triệu USD.

Ban đầu, số tiền khá lớn 5 triệu USD (hơn 5,4 tỷ won) mà Lee Ji Ah đề nghị được chia sau khi ly dị khiến công chúng kinh ngạc. Nhưng sau khi cư dân mạng đưa ra thống kê sơ bộ về số tài sản khổng lồ của Seo Tai Ji, câu hỏi mới được đặt ra là “Tại sao Lee Ji Ah chỉ đòi 5 triệu USD, một phần nhỏ trong tổng số tài sản của chồng cũ?”.

Bae Yong Joon và Seo Tai Ji từng có hai người quản lý là hai anh em ruột.
Bae Yong Joon và Seo Tai Ji từng có hai người quản lý là hai anh em ruột. Ảnh: nate.


Bên cạnh đó, các báo Hàn Quốc đều khẳng định quản lý hiện tại của Bae Yong Joon, Song Il Hyun và cựu quản lý của Seo Tai Ji, Song Gyun Hyung, là hai anh em ruột. Song Gyun Hyung hiện đã chuyển sang làm việc trong công ty của Song Il Hyun. Khi Lee Ji Ah gia nhập làng giải trí năm 2004, hai quản lý này vẫn còn làm việc cho Bae Yong Joon và Seo Tai Ji. Vì thế, rộ lên tin đồn Lee Ji Ah nhờ mối quen biết này hậu thuẫn mới trở nên nổi tiếng.

Hợp đồng đầu tiên của Lee Ji Ah chính là một quảng cáo đóng cùng Bae Yong Joon năm 2004, sau đó cô còn được chọn đóng vai chính trong phim “Thái vương Tứ thần ký”, cũng sánh đôi Bae Yong Joon. Lee Ji Ah lúc đó chỉ là một diễn viên mới, sau vai chính đầu tay, cô vụt sáng thành sao.

Mặc dù vậy, theo báo chí Hàn, không rõ Bae Yong Joon và Seo Tai Ji có quen biết nhau hay không.

Jung Woo Sung dự định sang Nhật nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần sau cú sốc tình cảm. Ảnh:
Jung Woo Sung dự định sang Nhật nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần sau cú sốc tình cảm. Ảnh: diodeo.


Gần đây Lee Ji Ah đã xin lỗi người yêu hiện tại Jung Woo Sung vì che giấu quá khứ của mình. Jung Woo Sung cho biết vẫn yêu thương bạn gái nhưng cũng phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định nào đối với mối quan hệ này.

Hôm 26/4, quản lý của nam diễn viên thông báo anh sẽ sang Nhật nghỉ ngơi và làm một số công việc. “Có thể anh ấy sẽ rời Hàn Quốc vào giữa tháng 5 để tới Nhật. Ở đó Jung Woo Sung muốn thư giãn và quay một bộ phim, sẽ mất khoảng 2-3 tuần”.

Hòa Ca

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc