Home » Giải trí » Chương Tử Di gặp gỡ Jessica Alba
Hai người đẹp hội ngộ và khoe sắc trong một sự kiện thời trang tại Thượng Hải tối 31/3. Chương Tử Di cũng gặp lại người bạn thân Wendi Deng, vợ ông trùm truyền thông Rupert Murdoch.


Đây là một sự kiện thời trang lớn với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế và các hãng thời trang nổi tiếng ở Trung Quốc và trên thế giới. Chương Tử Di và Jessica Alba là hai ngôi sao nổi bật nhất.
Đây là một sự kiện thời trang lớn với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế và các hãng thời trang nổi tiếng ở Trung Quốc và trên thế giới. Chương Tử Di và Jessica Alba là hai ngôi sao nổi bật nhất. Hai người đẹp rạng rỡ khi chụp ảnh cùng nhau.
Và khi chăm chú xem trình diễn thời trang.
Và khi chăm chú xem trình diễn thời trang.
Chương Tử Di và bạn thân Wendi Deng ngồi cạnh nhau và trò chuyện.
Chương Tử Di và bạn thân Wendi Deng cười tươi khi gặp lại nhau.
Đôi bạn trò chuyện rôm rả.
Đôi bạn trò chuyện thân thiết. Wendi và chồng, ông trùm truyền thông Mỹ Rupert Murdoch, từng nhiều lần xuất hiện bên Chương Tử Di tại các sự kiện.
Chương Tử Di Wendi Deng
Hai người phụ nữ có mối quan hệ rất gắn bó, Wendi luôn bênh vực Tử Di mỗi khi cô bị tin đồn ác ý, còn Hoa đán luôn khen ngợi Wendi là người thông minh, thành đạt.
Chương Tử Di còn gặp gỡ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Diane Von Furstenberg và một số doanh nhân khác trong ngành thời trang.
Chương Tử Di còn gặp gỡ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Diane Von Furstenberg (thứ 2 từ phải sang) và một số doanh nhân khác trong ngành thời trang.
Hoa đán chụp ảnh với Diane Von Furstenberg và các con bà.
Hoa đán chụp ảnh với Diane Von Furstenberg và các con bà.
Cô cũng là tâm điểm của các ống kính máy ảnh, tỏa sáng trong bộ máy xanh xẻ sâu quyến rũ.
Cô cũng là tâm điểm của các ống kính máy ảnh khi tỏa sáng trong bộ váy xanh xẻ sâu quyến rũ.

Hòa Ca
Ảnh: 163/ Mtime

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc