Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Lý Băng Băng phủ nhận cướp vai Chương Tử Di
Người đẹp tuyên bố không có gì mập mờ trong việc cô thay Chương Tử Di đảm nhận vai chính trong ‘Tuyết Hoa và chiếc quạt bí mật’. Bộ phim quay tại Mỹ với nhiều ‘sao’ quốc tế như Jun Ji Hyun và Hugh Jackman.

Tại lễ trao giải Kim Mã hôm 20/11, khi được hỏi về tin đồn cướp vai diễn của Chương Tử Di trong bộ phim ‘Tuyết Hoa và chiếc quạt bí mật’ (Snow Flower and the Secret Fan), Lý Băng Băng (Li Bing Bing) tỏ ra nhã nhặn khi giải thích vụ việc.

Theo 163, nàng Hoa đán kể: “Lúc đó tôi đang ở Đài Loan quay quảng cáo, thì nhận được một cuộc gọi đề nghị tôi xem xét vai diễn trong bộ phim. Tôi hỏi không phải vai đó đã được giao cho Chương Tử Di rồi sao. Họ bảo cô ấy có một vài vấn đề và đã từ chối, vì thế họ đang tìm kiếm nữ diễn viên khác”.

Diễn viên Lý Băng Băng. Ảnh: Aspop.

Diễn viên Lý Băng Băng. Ảnh: Aspop.

“Tôi hỏi lại: “Có thể cho tôi đọc kịch bản không?” Rồi ngay tối hôm đó, họ gửi cho tôi kịch bản qua mạng. Quả thực nó rất hấp dẫn. Sau khi đọc tôi đã thích ngay lập tức”, nữ diễn viên nói.

Trước đây, khi có tin đồn Lý Băng Băng giành vai của Chương Tử Di (Zhang Ziyi), bạn của người đẹp họ Chương là Đặng Văn Địch (Wendy Deng), vợ của ông trùm truyền thông Mỹ Rupert Murdoch, đã lên tiếng phủ nhận. Lý Băng Băng cũng chung quan điểm đó. Cô nói: “Tôi hy vọng mọi người có thái độ tích cực hơn với việc này, đừng nói ai cướp vai của ai. Tôi chưa bao giờ muốn cướp vai diễn của một người bạn, đó không phải là con người tôi. Nếu bắt buộc phải lựa chọn, tôi thà bỏ vai còn hơn”.

Tuyết Hoa và chiếc quạt bí mật dự kiến khởi quay vào tháng 1, vì những rắc rối này mà phải hoãn. Đến tháng 2, nhà sản xuất tuyên bố Jun Ji Hyun vẫn tham gia như dự định, vai nữ chính còn lại được giao cho Lý Băng Băng, nàng Hoa đán đang dần nổi danh trên trường quốc tế nhờ vai diễn trong phim Forbidden Kingdom.

Hai nhân vật nữ trong phim đã kết nghĩa bạn bè tri kỷ tri âm, đến nỗi nhiều tờ báo Trung Quốc mô tả nội dung phim là “tình yêu giữa hai cô gái”. Mặc dù vậy, đạo diễn Vương Ảnh (Wayne Wang) đã phủ nhận thông tin này, cho biết phim chỉ nói về một đôi bạn tri kỷ, hai người chị em thân thiết, không phải một mối tình đồng tính.

Phim dự định ra mắt mùa hè năm sau.

Diễn viên Chương Tử Di. Ảnh: HB.

Diễn viên Chương Tử Di. Ảnh: HB.


Đầu năm 2010, nhà sản xuất công bố hai vai nữ chính của Tuyết Hoa và chiếc quạt bí mật thuộc về Chương Tử Di, ngôi sao gốc Hoa rất nổi tiếng ở Hollywood và người đẹp Hàn Quốc Jun Ji Hyun (diễn viên chính của Cô nàng ngổ ngáo).

Tuy nhiên, ngay sau đó xảy ra một loạt sự cố khiến dàn diễn viên bị xáo trộn. Chương Tử Di đột ngột tuyên bố rút lui, không đóng vai chính đồng thời không làm nhà sản xuất như dự kiến. Lý do đưa ra là cô quá bận rộn với bộ phim Nhất đại tông sư của đạo diễn Vương Gia Vệ, đóng chung với Lương Triều Vỹ và Song Hye Kyo.

Lúc đó, có nghi vấn scandal biển thủ tiền từ thiện và các bê bối đời sống riêng mới là nguyên nhân chính khiến Chương Tử Di mất vai. Ngoài ra, việc Jun Ji Hyun có đảm nhận vai hay không vẫn chưa chắc chắn. Vai nam chính ban đầu vốn được giao cho một thành viên của nhóm F4 Đài Loan, vì lý do nào đó anh này không đồng ý nhận vai.

Pham Mi Ly

Theo VnEpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc