Home » Chia sẻ » Chuyện cảm động về tình yêu của 2 chú chó

Một chú chó mù đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình…
Đối với chú chó mù Zac, sự xuất hiện của người bạn đồng hành Lilli dường như chứng minh một thực tế rằng người bạn tốt nhất của một chú chó… là một nàng chó. Zac và Lilli được coi là một cặp đôi trời sinh, và kể từ khi đôi mắt của Zac bị mù, thì Lilli đã trở thành người dẫn đường cho Zac.

Lilli và Zac.

Zac– 10 tuổi, thuộc giống chó Jack Russell, đã bị mù cách đây 5 năm, và chú cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể đi khắp mọi nơi với sự chỉ dẫn từ người bạn của mình, nàng chó Lilli. Tuy nhiên, câu chuyện trở nên phức tạp khi người chủ của cặp đôi này đang có kế hoạch di cư sang nước ngoài mà không muốn mang theo chúng. Hiện tại đôi bạn trẻ đang được các nhân viên của Tổ chức từ thiện Blue Cross nhận chăm sóc.

chuyen-01

Cặp đôi hạnh phúc.

Sarah Bussell, nhân viên của tổ chức này cho biết:“Zac là một chú chó rất tình cảm và thích sự chú ý. Zac không thể nhìn thấy, những cậu có thể cảm nhận được sự chú ý của mọi người. Chiếc đuôi nhỏ của Zac bắt đầu vẫy khi có ai đó tiến đến gần.”

2 chú cún cùng với nhân viên của tổ chức Blue Cross


“Zac và Lilli không thể tách rời, giữa chúng dường như có sự thần giao cách cảm. Zac đánh hơi thấy mùi của Lilli và đi theo Lilli mỗi khi ra ngoài. Còn Lilli luôn ở bên cạnh Zac như hình với bóng và tỏ ra rất kiên nhẫn. Cuộc sống của Zac sẽ phức tạp nếu không có Lilli bên cạnh. Chính vì vậy chúng tôi đang nỗ lực để giúp cặp đôi này có một tổ ấm mới và được ở cùng với nhau”, cô Sarah nói thêm.

Các nhân viên của tổ chức từ thiện Blue Cross hy vọng rằng sẽ có một nhà hảo tâm nhận nuôi cả hai, để chúng có thể sống một cuộc sống yên tĩnh với những thói quen mà cả hai đã có trong suốt nhiều năm qua.


Theo VCTV

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc