Home » Thời nay, Văn hóa » Hồ Ngọc Hà tiếp sức cho Noo Phước Thịnh
Ngoài sự xuất hiện với tư cách khách mời trong liveshow đầu tiên của nam ca sĩ ‘Đổi thay’, Hồ Ngọc Hà và Noo còn dự tính phát hành chung một single.

Ngay khi có ý tưởng thực hiện liveshow, Noo Phước Thịnh đã nghĩ tới việc mời Hồ Ngọc Hà làm khách mời đặc biệt. Và bất ngờ cho nam ca sĩ trẻ khi anh nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của “đàn chị” xinh đẹp.

“Không chỉ gật đầu ngay mà chị Hà còn giúp tôi thêm ý tưởng để xây dựng chương trình cho hấp dẫn. Ngay cả tiết mục song ca, chị ấy cũng lựa giúp tôi một ca khúc hoàn toàn mới để phù hợp với cả hai”, Noo Phước Thịnh nói.

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh cùng nhau luyện tập cho liveshow sắp tới. Ảnh: QC
Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh luyện tập tích cực. Ảnh: Q.C.

Trong tour diễn “Hồ Ngọc Hà – tìm lại giấc mơ” hồi đầu năm, Noo Phước Thịnh cũng là khách mời, hát cùng nữ ca sĩ ở cả hai điểm TP HCM và Hà Nội. Sắp tới, họ còn kết hợp phát hành một single chung. Một số ca khúc đã được thu âm và ghi hình để lựa chọn cho lần hợp tác đặc biệt này.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ đỡ đầu cho nhóm nhạc V.Music. Sự giúp đỡ của cô khiến cho hình ảnh của nhóm nhạc nam nhanh chóng được khán giả biết đến. Hà chia sẻ: “Tôi rất tâm đắc với sự sáng tạo và năng động của những bạn trẻ. Là người đi trước, tôi mong muốn góp chút công sức để giúp đỡ họ thêm vững tin trong nghề”.

Ngày 28/4, Noo Phước Thịnh sẽ đánh dấu con đường ca hát bằng liveshow đầu tiên tại sân khấu Cầu Vồng TP HCM.

Anh dự định tổ chức liveshow vào cuối năm 2010, nhưng lúc đó lỡ nhận lời tham gia quá nhiều chương trình nên không thể dồn toàn tâm toàn ý cho kế hoạch. Vì vậy, sau tour diễn Tết âm lịch rồi, Noo quyết định nhận thật ít show trong tháng 3 và 4 để dồn sức cho công tác chuẩn bị.

Mục đích của việc làm show là để tổng kết lại chặng đường 2 năm ca hát của Noo Phước Thịnh, cũng như là món quà tri ân anh dành cho những ai ủng hộ và yêu thích giọng hát anh.Có 9 khách mời hát cùng nam ca sĩ gồm: Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Thủy Tiên, Thu Thủy, Đông Nhi, Thảo Trang, Hòa Mi và diễn viên Lê Khánh.

Hoàng Dung

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc