Home » Thời nay, Văn hóa » Hồ Ngọc Hà ‘rút ruột gan’ hát cùng Noo Phước Thịnh
Kết hợp trong single “Nỗi nhớ đầy vơi”, Hồ Ngọc Hà hóa trẻ trung, đằm thắm bên nam ca sĩ trẻ. Cả hai kết hợp hài hòa, đưa người nghe trải qua mọi cung bậc cảm xúc về một mối tình buồn trong bài hát.

Đây là lần hợp tác kế tiếp sau tour diễn “Tìm lại giấc mơ” của Hồ Ngọc Hà trong năm 2010. Hồ Ngọc Hà cho biết: “Noo Phước Thịnh ngỏ ý mời tôi xây dựng một tiết mục song ca trong show diễn của anh ấy. Khi nghe bản thu âm của ca khúc mới, cả tôi và Noo đều rất tâm đắc. Cả hai quyết định thực hiện single để giới thiệu nó rộng rãi hơn”.

Đây là lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng Noo Phước Thịnh phát hành single. Ảnh: Ifocus.


Nam ca sĩ trẻ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn chị. “Biết chị Hà đã lâu nhưng trực tiếp làm việc ở khoảng cách gần mới thấy vì sao chị thành công. Chị ấy kỹ tính đến từng chút một, hướng dẫn tôi cách hát thế nào để diễn tả bài hát khó, đầy tâm trạng. Cả trang phục cho clip nhạc cũng do chị Hà chọn”, Noo nói.

Nỗi nhớ đầy vơi là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Hoàng Tôn, viết về những day dứt, hoài niệm một cuộc tình đã qua. Khi hát, cả Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đều đặt một phần nỗi lòng từ trải nghiệm tình yêu đã qua vào bài, khiến cho sự hòa giọng của họ thêm đồng điệu. Hà chia sẻ, có vài đoạn cao trào khi nghe lại, thấy thật là ăn ý vì ai cũng như rút hết ruột gan ra để hát.


“Nỗi nhớ đầy vơi” được cả 2 hát đầy cảm xúc. Ảnh: Ifocus.


Single Nỗi nhớ đầy vơi được thực hiện với 3 phiên bản khác nhau: phiên bản chính thức là sự kết hợp giữa Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh trên nền hòa âm theo phong cách R&B của nhạc sĩ Hoàng Anh. Phiên bản thứ 2 dành riêng cho giọng hát của Noo Phước Thịnh với dòng nhạc ballad sở trường của anh. Bản thứ 3 được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phối theo phong cách dance mạnh mẽ, sôi động, dành cho Hồ Ngọc Hà.

Single còn tặng kèm 2 ca khúc: Chỉ là (Hồ Ngọc Hà), Chỉ là giấc mơ (Noo Phước Thịnh).

Hoàng Dung

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc