Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » Luật sư HLV Taekwondo thất vọng sau cuộc gặp Vietnam Airlines
Chiều nay, cuộc gặp mặt giữa đại diện pháp lý của HLV Lê Minh Khương và Vietnam Airlines kết thúc chóng vánh sau 30 phút mà không đi đến bất cứ thống nhất nào.

Luật sư Trần Thu Nam, người đại diện cho HLV Khương tìm lại công bằng sau vụ bị cưỡng chế trên chuyến bay VN1169 hôm 18/4, có mặt ở trụ sở Vietnam Airlines (phố Nguyễn Sơn, Hà Nội) từ hơn 1h chiều, sớm hơn lịch hẹn gần một tiếng. Ông mang theo nhiều thông tin, lời khai nhân chứng và câu hỏi đặt ra với mong muốn được đại diện hãng vận chuyển giải đáp.

Một số hành khách có mặt trên chuyến bay VN1169. Ảnh do bà Eileen Tan - nhân chứng của Vietnam Airlines cung cấp.


Tuy nhiên, theo ông Nam, phía Vietnam Airlines chỉ cử một đại diện của phòng pháp chế, một nhân viên phòng truyền thông ra tiếp.

“Họ chỉ nói rằng sẽ ghi nhận ý kiến để báo cáo cấp trên. Còn trong buổi gặp này, họ không trả lời bất cứ câu hỏi nào. Tôi thực sự thất vọng về điều này. Tôi đã mong muốn có được một sự thống nhất nào đó trong cuộc gặp gỡ đầu tiên”, ông Nam trao đổi với VnExpress.net ngay sau cuộc họp.

Phía Vietnam Airlines không bình luận về buổi gặp gỡ này. Nguồn tin của hãng chỉ nói rằng, đây là buổi tiếp xúc đầu tiên trên tinh thần Vietnam Airlines sẽ lắng nghe và ghi nhận. Đây không phải là một buổi đối chất hay đưa ra các nhân chứng để phân xử đúng sai.

“Kết luận cuối cùng sẽ do Cục Hàng không VN công bố. Thanh tra của Cục đã vào cuộc và cơ quan này sẽ đưa ra được sự thật của vấn đề”, nguồn tin này nói.

Ông này cho rằng trong bối cảnh có quá nhiều những ý kiến trái chiều, ngay cả khi Vietnam Airlines không sai cũng chưa chắc đã được nhìn nhận đúng. Do vậy, cách tốt nhất lúc này là im lặng để chờ kết luận cuối cùng từ nhà chức trách hàng không.

Theo dự kiến, chậm nhất sau đợt nghỉ lễ 30/4-1/5, Cục Hàng không VN sẽ kết luận chính thức. Đoàn thanh tra đã hoàn tất phần làm việc với nhân viên hãng hàng không và bộ phận an ninh. Công đoạn tiếp theo là trực tiếp gặp các nhân chứng để làm rõ một số thông tin.

Trước đó, luật sư Trần Thu Nam đã đặt ra giả thiết thân chủ của mình bị cưỡng chế nhầm. Bởi theo chứng cứ hiện có và tường trình của chính tiếp viên Vietnam Airlines, còn một hành khách khác lớn tiếng trong khoang và có thái độ đe dọa nhân viên làm nhiệm vụ.

Hồng Anh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc